ข่าวเจออุปสรรค!พฐ.ยังกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องบ่อนไม่ได้ เร่งตามคนขนอุปกรณ์พนันสอบ - kachon.com

เจออุปสรรค!พฐ.ยังกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องบ่อนไม่ได้ เร่งตามคนขนอุปกรณ์พนันสอบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พฐ.ยังกู้เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดของบ่อนพระราม 3 ไม่ได้ พบถูกทุบเสียหาย เร่งตามคนขนย้ายอุปกรณ์พนันสอบปากคำ ประสานสน.ทุ่งมหาเมฆ ตรวจหาหลักฐานเพิ่ม

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พล.ต.ต.วิสูตร นาคจู ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (ผบก.พฐก.) เปิดเผยความคืบหน้าเหตุยิงกันในบ่อนพนันย่านพระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี จนมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ พฐ.ยังไม่สามารถเปิดกล่องเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ยึดจากที่เกิดเหตุได้ ซึ่งตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รวบรวมมามอบไว้เพื่อกู้ข้อมูลต่างๆ ได้ เนื่องจากมีร่องรอยของการถูกทุบทำลาย

อย่างไรก็ตาม คดีนี้ในส่วนของพฐ.เน้นไปที่ประเด็นการยิงปืนจนมีผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจได้รวบรวมหลักฐานค่อนข้างครบถ้วน ทั้งด้านวิถีกระสุน รวมถึงอาวุธปืนและปลอกกระสุนที่นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือบอย บ้านครัว ใช้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมดนำเข้าสู่ที่ประชุม เพื่อตรวจสอบว่ามีประเด็นใดที่ตกหล่นไปหรือไม่

ขณะที่ พ.ต.ท.ประจำ หนุนนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเก็บหลักฐานในส่วนใดบ้าง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังคงติดตามตัวบุคคล ที่ปรากฎอยู่ในภาพเหตุการณ์ขนย้ายสิ่งของออกจากบ่อนพนันดังกล่าว ไปซุกซ่อนก่อนตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุประมาณ 7 คน มาสอบปากคำถึงรายละเอียด ในเหตุการณ์เพื่อประกอบสำนวนคดี ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่า เป็นนักพนันหรือเป็นใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันอย่างไร

ส่วนพยานซึ่งเป็นคนเจ็บที่กำลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้ง 4 ราย ขณะนี้พนักงานสอบสวนสอบปากคำหมดเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นคนกลุ่มนี้เป็นนักพนัน แต่ไม่ใช่ประจักษ์พยาน เนื่องจากให้การว่า อยู่ในเหตุการณ์แล้วได้ยินเสียงปืน จึงหมอบหลบกับพื้นเท่านั้น ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเล่นพนัน

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก