ข่าวสุดสลด! 2 นายพรานชวนกันไปล่าสัตว์ พลาดยิงหัวเพื่อน ดับกลางป่าลึก - kachon.com

สุดสลด! 2 นายพรานชวนกันไปล่าสัตว์ พลาดยิงหัวเพื่อน ดับกลางป่าลึก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

นายพราน 2 คน ชวนกันไปล่าสัตว์ในป่า เห็นความเคลื่อนไหวในพุ่มไม้ คิดว่าเป็นสัตว์ป่า ชักลูกซองยิง กระสุนเจาะหัวเพื่อนดับคาที่

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. พ.ต.ท.ชาญณรงค์ ไทยสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณกลางป่าลึก เส้นทางเข้าเหมืองเต่าดำ หมู่ 9 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางป่า ลึกเข้าไปจากถนนประมาณ 10 กิโลเมตร ต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปกว่า 3 ชั่วโมง กระทั่งพบศพนายบุญช่วย ปิ่นกุมภีร์ อายุ 69 ปี นอนจมกองเลือด สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ กะโหลกแตก สมองกระจายเกลื่อนพื้น แพทย์ลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง หลังทำการชันสูตรศพเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นเปลสนามออกมาจากป่า เพื่อส่งชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปสอบปากคำมือปืนที่เป็นผู้ก่อเหตุ คือ นายประสิทธิ์ สุขเสม อายุ 55 ปี ให้การว่า ตนกับนายบุญช่วยชวนกันเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ โดยพกอาวุธปืนลูกซองไปคนละกระบอก เมื่อเดินไปถึงบริเวณลำห้วย จึงแยกย้ายกันออกเดินไปคนละทาง จากนั้นตนเห็นว่ามีการเคลื่อนไหวอยู่กลางพุ่มไม้ เข้าใจว่าเป็นสัตว์ป่า จึงยิงเข้าไปจนร่างที่อยู่ในพุ่มไม้ล้มคว่ำลง เมื่อตนเข้าไปตรวจสอบดูก็ต้องตกใจ เพราะกลายเป็นร่างนายบุญช่วย

นายประสิทธิ์ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้รีบเดินทางออกจากป่ากลับมาบ้านและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ภรรยาฟัง ก่อนตัดสินใจให้ภรรยาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อบอกจุดที่นายบุญช่วยถูกยิงเสียชีวิตและเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก พร้อมด้วยกระสุน 2 นัด พร้อมส่งตัวนายประสิทธิ์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดนไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก