ข่าวเจอแล้ว! คนทุบมือถือ พยานคดี บอส อยู่วิทยา อ้างกลัวกระทบลงเลือกตั้ง - kachon.com

เจอแล้ว! คนทุบมือถือ พยานคดี บอส อยู่วิทยา อ้างกลัวกระทบลงเลือกตั้ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เจอแล้ว! คนทุบมือถือ พยานคดี บอส อยู่วิทยา อ้างกลัวกระทบลงเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 6ส.ค. พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยความคืบหน้าคดีอุบัติเหตุการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญในคดี "บอส อยู่วิทยา" ว่า

คดีนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประชาชน ซึ่งในส่วนของตำรวจภูธรภาค 5 ได้แบ่งการสืบสวนออกเป็น 3 ส่วนได้แก่ สำนวนการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต ,อุบัติเหตุจราจร และสำนวนการสืบสวนเกี่ยวกับตัวบุคคลที่เกี่ยวข้อง

โดยส่วนของการชันสูตรพลิกศพนั้นแพทย์โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ยืนยันสาเหตุการตายเป็นที่แน่ชัดแล้ว เหลือเพียงรอผลการตรวจสารปนเปื้อนในร่างกายของผู้ตาย
ขณะที่ในส่วนของ สำนวนอุบัติเหตุจราจรนั้น ได้มีการสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องทุกปากตั้งแต่ก่อน จนกระทั่งเกิดเหตุ รวมทั้งเก็บหลักฐานกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง โดยทางตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้ว เพื่อตรวจพิสูจน์ ร่องรอยการเฉี่ยวชน และคำนวณความเร็ว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการรอผล

สำหรับการสอบสวนเกี่ยวกับตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเกิดเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเป็นที่ชัดเจนว่า นายจารุชาติและนายสมชาย ตาวิโน คู่กรณีไม่เคยรู้จักหรือมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันในทุกมิติมาก่อนที่จะเกิดเหตุ

โดยนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนรู้จักรอบข้างและเชื่อมโยงเกี่ยวข้องทั้งหมดกับคนตาย มาทำการสอบปากคำทำในส่วนของครอบครัวและที่ทำงาน เพื่อไขข้อสงสัยตั้งแต่เกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ซึ่งวานนี้(5ส.ค.63)ได้มีการเชิญตัวนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ สว.ก๊อง มาสอบถาม ข้อมูลต่างๆ ซึ่งให้การว่ายอมรับว่ารู้จักกับผู้ตายในฐานะนายจ้าง และรู้จักกับคนตระกูล "อยู่วิทยา" โดยข้อมูลต่างๆจากการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทุกคนจะทำการรวบรวมไว้ในสำนวนอย่างละเอียด

ส่วนโทรศัพท์มือถือของนายจารุชาตินั้น ตรวจสอบทราบตัวผู้ที่รับโทรศัพท์ไปจากญาติว่าคือ คนรู้จักของนายจารุชาติและเป็นหนึ่งในลูกน้องของ สว.ก๊อง เหมือนกัน โดยให้การยอมรับว่าเอาไป เพราะก่อนหน้านี้รู้จักและสนิทกับผู้ตาย รวมทั้งมีรูปถ่ายร่วมกันอยู่ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

แต่เนื่องจากตัวเองเตรียมจะลงสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลสุเทพ ทำให้เกรงว่าหากรูป ดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไปจะส่ง ผลกระทบต่อการหาเสียงในการลงสมัครรับเลือกตั้ง จึงเอาโทรศัพท์จากญาติไปลบภาพทิ้ง และทำลายพร้อมกับทิ้งขยะไป เนื่องจากกลัวหลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับชายลึกลับเอาของจากญาติไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป เพราะตั้งข้อสงสัยเช่นกันว่าเหตุใดจึงต้องมีการทำเช่นนั้น ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวกลับคืนมา แต่สามารถตรวจสอบข้อมูลการโทรเข้าออกย้อนหลังได้ ส่วนญาติของนายจารุชาติ ได้แจ้งความ ดำเนินคดีข้อหายักยอกทรัพย์แล้วกับผู้ที่เอามือถือไปทำลาย

นอกจากนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 บอกว่าได้มีการตรวจสอบบัญชีธนาคารและเส้นทางการเงินของนายจารุชาติ ย้อนหลังแล้ว พบว่ามีเงินอยู่ในบัญชีไม่มาก และไม่พบการเข้าออกของเงินอย่างผิดปกติ

โดยพบเงินเข้าหลักพัน และมากสุดหมื่นต้นๆ ขณะที่ในส่วนทรัพย์สินของครอบครัวและญาติ ของนายจารุชาตินั้น จากการตรวจสอบและสังเกตเบื้องต้น ไม่พบว่า มีทรัพย์สินเงินทองผิดปกติจะชาวบ้านทั่วไปแต่อย่างใด

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก