ข่าว191ขยายผล รวบแก๊งค้ายานรก พบเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่เข็ด - kachon.com

191ขยายผล รวบแก๊งค้ายานรก พบเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่เข็ด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

191ขยายผล รวบแก๊งค้ายานรก พบเพิ่งออกจากคุก แต่ไม่เข็ด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่ ห้องประชุม ชั้น 1 บก.สปพ. ถนนวิภาวดีรังสิต พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ พร้อมด้วย พ.ต.ท.โชติช่วง รัศมี พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร พ.ต.ท.กันตพัฒน์ อื้อศรีวงศ์ รอง ผกก.สายตรวจ พ.ต.ต.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1 พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ 3 พ.ต.ต.คณาธิป ก้ำแก้ว สว.กก.สุนัขตำรวจฯ

ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายภัคภูมิ หรือดี้ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี และนายสุรพล หรืออาร์ท อายุ 40 ปี (สงวนนามสกุล) พร้อมของกลาง เคตามีน น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม ยาอี จำนวน 700 เม็ด อาวุธปืน ยี่ห้อมาคารอฟ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน .380 จำนวน 5 นัด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง รถยนต์ จำนวน 1 คัน

โดยจับกุมตัวได้บริเวณหน้าสถานบริการน้ำมันซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 3 ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เมื่อเวลา 22.00 น. ( 3 ส.ค.) ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ปิยรัช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ( 11 พ.ค. ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้จับกุมผู้ต้องหาพร้อมพวกรวม 4 คน พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ จำนวนประมาณ 116 กิโลกรัม และยาบ้าจำนวน14,000 เม็ด โดยจับกุมตัวได้ย่านลาดปลาเค้า จึงได้สืบสวนขยายผลเรื่อยมา

ประกอบกับได้รับแจ้งข้อมูลจากสายลับ จนทราบว่ากลุ่มเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าว ยังมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ โดยจะใช้รถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟรีด สีเทา ขับไปรับยาเสพติด บริเวณพื้นที่เขตปริมณฑล แล้วนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในย่านอ่อนนุช และพัฒนาการ

ต่อมาวันที่ 3 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนติดตามพฤติกรรมกลุ่มดังกล่าว และได้รับแจ้งข้อมูลจากสายลับ พบว่า รถนต์ยี่ห้อฮอนด้ รุ่นฟรีด สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 กก 7149 กรุงเทพมหานคร ขับไปบริเวณตลาดลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เพื่อไปรับยาเสพติด จึงเฝ้าติดตามรถยนต์คันดังกล่าวมาตลอด

จนถึงเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถยนต์คันดังกล่าวบริเวณหน้าปั้มน้ำมันซัสโก้ สาขาศรีนครินทร์ 3 ถนนศรีนครินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจค้น และได้ควบคุมนายภัคภูมิ หรือดี้ (ผู้ขับขี่)และนายสุรพล หรืออาร์ท ( โดยสาร)

ผลการตรวจค้นพบ เคตามีน จำนวน 15 กิโลกรัม และโทรศัพท์มือถืออีกจำนวน 3 เครื่อง อยู่ภายในรถยนต์

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่ายังมียาเสพติดอีกบางส่วนชุกซ่อนอยู่ที่พักอาศัยของตน ซึ่งเป็นห้องเช่าเลขที่ 86/74 ดอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน ซอยอ่อนนุช 17 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. พบของกลางที่เหลือจึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการตรวจสอบประวัตินายสุรพล พบเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่บก.น.5 ถูกตัดสินจำคุก 4 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 3 เดือน ก่อนมารับจ้างขนยาเสพติด โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ส่วนค่าจ้างจะตกลงกันภายหลังส่งยาเสพติดล็อตนี้เสร็จแต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท2 ( เคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

และข้อหามีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตกับนายภัคูมิเพิ่มอีก ก่อนควบคุมตัวส่ง บช.ปส.ดำเนินคดี และขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายที่เหลือของแก๊งนี้ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก