ข่าวสุดสลด! พยาบาลสาวผูกคอกับกระจกมองข้างรถเก๋ง จอดอยู่ริมทะเลระยอง - kachon.com

สุดสลด! พยาบาลสาวผูกคอกับกระจกมองข้างรถเก๋ง จอดอยู่ริมทะเลระยอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สุดสลด! พยาบาลสาวตัดสินใจจบชีวิต ด้วยการผูกคอกับกระจกมองข้างรถเก๋ง ซึ่งจอดอยู่ริมทะเลที่อ.แกลง จ.ระยอง ตร.ยังไม่ปักใจว่าฆ่าตัวหรือฆาตกรรม

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.สุทัศน์ ปะสิ่งชอบ สว.เวร สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุพบศพผู้หญิงผูกคอเสียชีวิตกับประตูรถยนต์ ที่จอดอยู่บริเวณถนนริมชายหาดแหลมสน ม.6 ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังยืนมุงอยู่ริมถนนเลียบชายหาด เข้าไปตรวจสอบ พบกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ-8629 ระยอง จอดอยู่ แต่ก็ต้องผงะ เมื่อพบศพผู้หญิง ใส่เสื้อยืดแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน ผูกคอด้วยเชือกมัดติดกับกระจกมองข้างด้านซ้ายของรถยนต์

ข้างศพพบรองเท้าของผู้เสียชีวิตวางอยู่ พร้อมกับกุญแจรถยนต์ จึงเก็บเป็นหลักฐาน ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย หลังตรวจสอบ ได้นำศพส่งพิสูจน์ รพ.แกลงต่อไป

จากการตรวจสอบภายในรถเบาะด้านซ้ายข้างที่นั่งคนขับพบ ขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ 1 ขวด อยู่ภายในถุง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ 1 ขวด ตะกร้า 1 ใบ ท้ายรถพบถุงขนาดใหญ่ 1 ใบแกลลอนน้ำเครื่อง 2 ใบ ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมานส.สา (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 47 ปี เป็นพยาบาลรพ.แห่งหนึ่งในจ.ระยอง

ร.ต.อ.จิระชัย มาตรจันทร์ รองสว.ป เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ที่ผ่านมา ตนพร้อมรถสายตรวจขับรถออกตรวจผ่านมาก็เห็นรถคันนี้จอดอยู่ แต่ไม่เห็นคน คิดว่าคงเป็นนักท่องเที่ยวที่ขับรถมานั่งกินลม จึงขับผ่านไป จนกระทั่ง คนเก็บขยะมาพบเป็นศพผูกคอในช่วงเช้า

นายเอก (ขอสงวนนามสกุล) พี่ชายของผู้ตาย เดินทางมีที่เกิดเหตุหลังทราบว่าน้องผูกคอเสียชีวิต ให้การว่า เมื่อตอนบ่ายๆโทรศัพท์หาน้องสาว แต่ไม่ติด เพื่อนๆก็โทรมาถามว่าติดต่อได้หรือไม่ บอกว่าติดต่ดไม่ได้ จนมีคนมาพบศพ

น้องสาวเป็นโสด พักอาศัยอยู่ที่หอพักของรพ.คนเดียวมาตลอด เป็นพยาบาล มาหลาย 10 ปีแล้ว ไม่ทราบว่ามีเรื่องเครียดอะไร น้องไม่เคยบอก จึงไม่ทราบแรงจูงใจกับการผูกคอตายของน้องสาว

ส่วนเพื่อนร่วมงานต่างก็ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายมีปัญหาอะไร จนถึงขั้นต้องฆ่าตัวตาย เรื่องงานกับเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีปัญหา พบยังทำตัวเหมือนปกติ ก่อนจะหายตัวไป

เบืัองต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงเพื่อนร่วมงาน เพื่อหาข้อเท็จจริงของการเสียชีวิตต่อไป เนื่องจากยังไม่ฟันธงว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม ต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก