ข่าวรวบพ่อเลี้ยงหื่นหนัก ขยี้กามลูก วัย 11 ปี นาน 6 ปี ความแตกเด็กท้อง! - kachon.com

รวบพ่อเลี้ยงหื่นหนัก ขยี้กามลูก วัย 11 ปี นาน 6 ปี ความแตกเด็กท้อง!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบพ่อเลี้ยงหื่นหนัก ขยี้กามลูก วัย 11 ปี นาน 6 ปี ความแตกเด็กท้อง!

วันที่ 28 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. ร.ต.อ.ณรงค์ หาญสันเทียะ รรท.สว.กก.4 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายเก็ด (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.101/2557 ลงวันที่ 11 มี.ค. 2557 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อปี 2556 ได้มีครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เชียงดาว ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สารภี ว่า ด.ญ.เอถูกนายเก็ด ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืนภายในบ้านพักอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลาหลายปี จนเกิดการตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน

โดยผู้ต้องหาจะอาศัยช่วงเวลาที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) ภรรยาและเป็นแม่แท้ๆของ ด.ญ.เอ นอนหลับ หรือว่าออกไปทำธุระนอกบ้าน ก็จะแอบบุกเข้าไปในห้องนอนของ ด.ญ.เอ แล้วลงมือก่อเหตุ ซึ่งทุกครั้งที่ก่อเหตุก็จะข่มขู่บังคับห้ามนำเรื่องไปบอกคนอื่น

จนสุดท้ายเด็กผู้เสียหายทนไม่ไหว แต่ไม่กล้าลอกแม่ ก็เลยต้องนำเรื่องมาบอกครูประจำชั้น เพื่อให้พาเข้าแจ้งความ จนนายเก็ดถูกออกหมายจับ

ต่อมา นายเก็ด ทราบเรื่องว่า ถูกแจ้งความดำเนินคดี ก็เลยรีบหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันผู้ต้องหา ได้กลับเข้ามาอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่อีกครั้ง จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายเก็ด ให้การยอมรับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงมานานกว่า 6 ปี คือตั้งแต่ปี 2551 จนถึง 2556 เพราะคิดว่าคงไม่มีใครรู้เรื่อง กระทั่งความมาแตกเพราะเด็กตั้งครรภ์ ก็เลยต้องหลบหนีคดีเรื่อยมา กระทั่งมาถูกจับกุม ภายหลังการสอบสวนจึงนำตัวส่ง สภ.สารภี ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก