ข่าวขับมาดีๆ หนุ่มแหกโค้ง100ศพ เก๋งพลิกหลายตลบข้ามเกาะพังยับ ไม่ระคายผิว - kachon.com

ขับมาดีๆ หนุ่มแหกโค้ง100ศพ เก๋งพลิกหลายตลบข้ามเกาะพังยับ ไม่ระคายผิว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เชื่อบารมีหลวงพ่อรวยแหกโค้งอาถรรพ์100ศพรถยับรอดปาฏิหาริย์ - เวลา 23.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำรถพังยับ ช่วงโค้งศาลายายไข่ หมู่ 5 ต.หนองขะกะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กน 9332 ระยอง พลิกคว่ำอยู่กลางถนน สภาพรถล้อชี้ฟ้าพังยับเยินทั้งคัน กู้ภัยเร่งตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถ พบนายบดินทร์ กองแพง อายุ 25 ปี เป็นคนขับอยู่ในช่วงวัยเบญจเพสได้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่มีบาดแผลอะไรเลย มีเพียงเคล็ดขัดยอกเล็กน้อย

สอบถามนายบดินทร์ คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนขับรถออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแถวตลาด เดอะวอล์ค หลังจากที่ซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆรถก็เสียหลักหมุนพลิกคว่ำหลายตลบและได้เหินข้ามเกาะกลางถนน ข้ามไปอีกฝั่งดังภาพที่เห็น โดยที่ตนขับรถมาประมาณ 100 กม./ชม. ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร เพราะจู่ๆรถเสียหลักไปเอง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ามีของดีที่ติดตัวอะไรบ้างเจ้าตัวก็ได้บอกเพียงว่าเลสข้อมือของหลวงพ่อรวย วัดตะโก อ.ภาชี จ.อยุธยา ที่ตนเองนับถือและติดตัวมาตลอดแต่ไม่ทราบว่าจะเป็นเพราะบารมีของเลสหลวงพ่อรวยหรือไม่ที่ช่วยหนุนดวงจึงทำให้ตนรอดชีวิตมาได้และบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อีกอย่างตนได้คาดเข็มขัดนิรภัยจึงทำให้ตัวติดกับรถแน่น

ส่วนโค้งศาลายายไข่นั้น ใน อ.พานทอง ต่างรู้จักกันในเรื่องอาถรรพ์ มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งแต่ละรายไม่เคยรอดเลย ส่วนใหญ่จะสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุจนชาวบ้านเรียกขานโค้ง 100 ศพเพราะมีผู้ประสบอุบัติเหตุแล้วมีเสียชีวิตมาแล้วหลายราย ส่วนทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนนายบดินทร์อีกครั้งและขอดูกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก