ข่าวโจ๋ 19 ซิ่งบิ๊กไบก์อย่างแรง เสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะ ร่างแน่นิ่งท้ายรถ! - kachon.com

โจ๋ 19 ซิ่งบิ๊กไบก์อย่างแรง เสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะ ร่างแน่นิ่งท้ายรถ!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

โจ๋ 19 ซิ่งบิ๊กไบก์อย่างแรง เสียหลักพุ่งชนท้ายกระบะ ร่างแน่นิ่งท้ายรถ!

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท.สุทธิรัตน์ อรทัย สารวัตร(สอบสวน)สน.บางคอแหลม รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์(บิ๊กไบก์) พุ่งชนท้ายรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าแยกจอมทอง แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์ แผนกนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุใกล้ปากซอยสุขสวัสดิ์ 4 บนถนนในช่องเลนซ้าย พบรถบิ๊กไบก์ คาวาซากิ รุ่นอีอาร์ 650 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1กก9528 ภูเก็ต รถล้มคว่ำ ไฟหน้าแตกกระจาย ถังน้ำมันมีรอยบุบเสียหาย ชิ้นส่วนรถแตกกระจายเกลื้อนพื้นถนน ห่างออกไปเพียงเล็กน้อย พบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน 1ฒก7204 กทม. ล้อหน้าซ้ายปีนขึ้นบนฟุตบาท

บริเวณท้ายกระบะมีรอยยุบเสียหายจากการถูกพุ่งชนอย่างแรง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถบิ๊กไบก์ ทราบชื่อ นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สภาพศพนั่งลงกองพื้น ใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาด ศีรษะอัดติดอยู่ท้ายรถกระบะ นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย นอนตะแคงหมดสติ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือและนำส่งรพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า(ทหารเรือ)

สอบถาม นายวัชรพงษ์ พรสิมมา อายุ 31 ปี พยานให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนกำลังเก็บร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ จากนั้นได้ยินเสียงดังบิดเร่งเครื่องรถบิ๊กไบก์ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถบิ๊กไบก์จะวิ่งเสียหลักพุ่งชนเสยท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ริมถนน เสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนขี่รถบิ๊กไบก์ ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายกระเด็นห่างออกไปประมาณ 5 เมตร สภาพนอนหมดสติอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คนต่างไม่สวมหมวกกันน็อค ซึ่งบริเวณดังกล่าวปกติแล้วในช่วงเวลากลางคืนจะมีรถเก๋งและรถกระบะมาจอดอยู่ที่ริมถนนเป็นประจำ และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อน

ด้าน นายสามารถ ศิลรักษา อายุ 41 ปี เจ้าของรถกระบะสีดำ ให้การว่า ช่วงขณะที่ตนกำลังขายต้มเลือดหมูอยู่นั้น จู่ๆได้ยินเสียงดังคล้ายปะทัด ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่ารถกระบะของตนจะถูกโดนชนท้าย กระทั่งเดินออกมาดูก็รู้สึกตกใจ เพราะปกติจะจอดอยู่ที่ริมถนนบริเวณหน้าร้านต้มเลือดหมู แต่เมื่อคืนมีรถมาจอดเป็นจำนวนมาก ทำให้ต้องขยับเคลื่อนมาจอดตรงที่เกิดเหตุ ก็ไม่เคยมีอุบัติเหตุในลักษณะนี้มาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนประสานทางญาติให้ทราบเพื่อติดต่อรับศพ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเพื่อสรุปอุบัติครั้งนี้ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก