ข่าวหนุ่มกระบะตกข้างทาง รถไร้ร่องรอย กลับเป็นศพสยองที่หน้า ประตูซ้ายรอยเลือดติด - kachon.com

หนุ่มกระบะตกข้างทาง รถไร้ร่องรอย กลับเป็นศพสยองที่หน้า ประตูซ้ายรอยเลือดติด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตายปริศนา - เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชินเทพ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกข้างทาง ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ หน่วยบรรเทาสาธารณภัยสิริน และตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.เอกวรเดช สวนคล้าย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รองผกก. และผู้บังคับบัญชาทราบ

ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณ4แยก บริเวณหน้าศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์เพชรบุรี พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวตอนครึ่ง ป้ายทะเบียน บพ-8390 จ.เพชรบุรี ในสภาพตกลงไปข้างทาง ด้านหน้ารถติดกับโคนต้นไม้ใหญ่ข้างทาง แต่แปลกรถไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด

ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบศพของนายพิธยุทธ โพธิ์ภักดี อายุ 42 ปี อยู่หมู่ที่ 17 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ในสภาพสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขายาว นั่งเสียชีวิตอยู่ บนเบาะคนขับ ใบหน้าบวมปูด บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง และจมูกคล้ายถูกของแข็งทุบตีเป็นแนวยาว ใต้คางมีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ 1 แผล พบกองเลือดบริเวณที่พักเท้าฝั่งซ้ายจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

ตรวจสอบในกระเป๋าคาดเอวสีม่วงของผู้ตาย พบสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย 1 เล่ม ธนาคารออมสิน 1 ล่ม บัตรประชาชนใบขับขี่ 4 ใบ และเงินสดจำนวน 1,800 บาท บริเวณมือจับประตูฝั่งซ้ายด้านนอก พบรอยเลือดเป็นรอยนิ้วมือติดอยู่เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

เบื้องต้นคาดอาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือ อาจจะถูกฆาตกรรม แปลกใจที่รถยนต์ไม่มีร่องรอยความเสียหายแต่อย่างใด โดยจะจัดทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถคันดังกล่าวสัญจรไปมา และลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก