ข่าวกองปราบเค้น เมียบรรยิน ปัดไม่รู้จัก‘ท็อป-โจ’ - แผนแหกคุก - kachon.com

กองปราบเค้น เมียบรรยิน ปัดไม่รู้จัก‘ท็อป-โจ’ - แผนแหกคุก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กองปราบเค้น เมียบรรยิน ปัดไม่รู้ปัดไม่รู้จัก‘ท็อป-โจ’ - แผนแหกคุก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของพ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ภิรมย์ เมืองไสย รอง ผกก.1 บก.ป. เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานคดีการวางแผนชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน จากเรือนจำ

หลังจากพบว่า นางวราภรณ์ มีความเกี่ยวกับข้องกับหลักฐานบางอย่างทางคดี โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง การสอบสวนจึงเสร็จสิ้น

นางวราภรณ์ เปิดเผยว่า ตนมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมากนักเพราะเป็นได้ชี้แจงให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว ไม่ได้มีประเด็นใดที่ต้องหนักใจ

ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่า นายวรภัทร์ บุตรชายนั้นไม่ได้เป็นเพื่อนหรือเคยสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ นายณัฐพล หรือท็อป นรการ อายุ 30 ปี ลูกน้อง พ.ต.ท.บรรยิน ตามที่มีการกล่าว อ้างแต่อย่างใด ร่วมทั้งตัวนายสุธน หรือโจ ทองศิริ ตนก็ไม่เคยรู้จัก และก็ไม่เคยโอนเงินไปให้ทนายกรณ์ กันเที่ยง เพื่อใช้ในเรื่องประกันตัวนายสุธนอีกด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผบก.ป. กล่าวว่า ภายในสัปดาห์นี้จะออกหมายเรียกให้บุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดีมาสอบปากคำเพิ่มอีก 2 ราย รายแรกที่เรียกมาในวันนี้คือ นางวราภรณ์ ภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน เนื่องจากพนักงานสอบสวนสงสัยว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับแผนการฯดังกล่าว จึงจำเป็นต้องเรียกตัวมาสอบปากคำในประเด็นที่สงสัย

ส่วนอีกคนคือ นายณัฐพล หรือท๊อป ซึ่งเป็นพยานที่เคยถูกคุมขังร่วมกับพ.ต.ท.บรรยินภายในเรือนจำ และรับรู้ถึงแผนการแหกคุกของพ.ต.ท.บรรยิน เพราะเป็นคนชอบพูดโอ้อวดถึงแผนดังกล่าว จึงนัดหมายให้มาเข้าพบในวันพรุ่งนี้(9ก.ค.)

พ.ต.อ.เอนก กล่าวอีกว่า ส่วนความคืบหน้าของสำนวนการสอบสวน ขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว เหลือเพียงเอกสารหลักฐานที่ได้ยื่นขอไปยังธนาคารพาณิชย์หลายแห่ง ที่จะนำมาตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพื่อยืนยันถึงแผนการของ พ.ต.ท.บรรยินและผู้เกี่ยวข้อง คาดว่า น่าจะได้ข้อมูลมาภายในสัปดาห์นี้

หลังจากตรวจสอบข้อมูลเสร็จแล้ว ก็น่าแจ้งข้อกล่าวหาแก่ พ.ต.ท.บรรยิน ภายในเรือนจำบางขวาง ได้ภายในสัปดาห์หน้า

รายงานข่าวแจ้งว่า สาเหตุที่พนักงานสอบสวนต้องเรียกตัวนางวราภรณ์ มา สอบปากคำเนื่องจากมีข้อมูลว่า นางวราภรณ์เป็นผู้ที่โอนเงินให้กับนายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความ ที่เป็นผู้ทำเรื่องประกันตัวนายโจออกมาจากเรือนจำ

โดยนายกรณ์นั้นเคยถูกเรียกตัวมาสอบปากคำไปแล้ว วันนี้พนักงานสอบสวนจึงเรียกตัวนางวราภรณ์มาสอบปากคำ เพราะสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องกับแผนการแหกคุกของสามีหรือไม่

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก