ข่าวรวบพนง.ทวงหนี้บริษัทดังหันค้าไอซ์ นอนเมายาหมดสภาพให้จับคาบ้าน - kachon.com

รวบพนง.ทวงหนี้บริษัทดังหันค้าไอซ์ นอนเมายาหมดสภาพให้จับคาบ้าน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบพนักงานทวงหนี้บริษัทดัง หันค้ายาไอซ์ ยาบ้า แบ่งขายให้วัยรุ่น ตร.บุกจับพบนอนเมายาหมดสภาพให้จับคาบ้าน สารภาพรับยาจากแก๊งยาเสพติดด้วยกัน

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 3 ก.ค. พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิกร มีแก้ว สว.สส.,พ.ต.ท.สุริยน รัตนคุณศาสตร์ สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายจิรพัฒน์ หรือปู มิกานนท์ อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1.16 กรัม ยาบ้า 17 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด โดยจับกุมตัวภายในบ้านพักภายในซอยพหลโยธิน 59 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า นายปูมีลักษณะรูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165 เซนติเมตร มีพฤติการณ์แอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าทั่วไป ย่านบางเขน เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลอาญาฯเข้าตรวจสอบที่บ้านพักดังกล่าว พบผู้ต้องหากำลังนอนคล้ายมีอาการเมายาเสพติดอยู่ ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาไอซ์ และยาบ้า พร้อมอุปกรณ์เสพยาเสพติด วางอยู่บนโต๊ะตั้งพื้น ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางยาเสพติดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานติดตามหนี้สิน ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนยาไอซ์และยาบ้าซื้อมาจากน.ส.น้ำ ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ซึ่งเป็นเพื่อนแก๊งยาเสพติดในซอยพหลโยธิน 52 จากนั้นจึงนำยาเสพติดมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่น ลูกค้าทั่วไป โดยทำมานานหลายเดือนแล้ว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาเสพติด ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก