ข่าวจับคาบ้านพักขรก.! ครูวงโยฯ ขืนใจนร.ม.2 แฟนจับได้บังคับเหยื่อกราบเท้า - kachon.com

จับคาบ้านพักขรก.! ครูวงโยฯ ขืนใจนร.ม.2 แฟนจับได้บังคับเหยื่อกราบเท้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ปคม. บุกรวบ ครูวงโยฯ ข้าบ้านพักข้าราชการ ในพื้นที่จ.ยะลา หลังลวงนักเรียนสาวม.ต้น ขืนใจที่บ้านพักครู แฟนสาวจับได้ตามคุกคาม-บังคับเหยื่อกราบเท้า

วันที่ 1 ก.ค. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.6 บก.ปคม., พ.ต.ต.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6บก.ปคม. และ ร.ต.อ.หญิง เยาวภา นครชัย รองสสารวัตร(สอบสวน) กก.6 บก.ปคม. พร้อมกำลังร่วมจับกุม นายโกศล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ที่ค.212/2563 ลงวันที่ 30 มิ.ย.2563

ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย"

ทั้งนี้ จากการจับกุมทาง พล.ต.ต.วรวัฒน์ ได้สั่งให้มีการสืบสวนกรณี "เพจแหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาแฉครูดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ยะลา ที่ล่อล่วงเด็กมัธยมต้นมากระทำชำเรา ซึ่งเมื่อแฟนของครูจับได้ เหยื่อก็ยังถูกตามคุกคามบังคับกราบเท้า รวมทั้งหากมีใครวิจารณ์ก็ยังมีการตามไปด่าถึงบ้านอีกด้วย

บุกจับ นายโกศล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ครูวงโยฯ ลวงนักเรียนขืนใจ

บุกจับ นายโกศล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ครูวงโยฯ ลวงนักเรียนขืนใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เข้าสอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายรายนี้ และผู้ปกครอง เบื้องต้นทราบว่า นายโกศลเป็นครูสอนดนตรีในวงโยธวาทิตของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ยะลา เมื่อช่วงปี 2559 โดยน.ส.เอเข้าเรียน ม.1 และเข้าวงโยธวาทิต จนมารู้จักกับครูบอย เพราะเป็นครูสอนดนตรีโดยตรง

น.ส.เอนั้นพักอยู่กับตายายมาตลอด พอช่วง ม.2 เวลามีปัญหา น.ส.เอก็มักจะปรึกษาครูบอย เนื่องจากเป็นครูที่ทุกคนเคารพเชื่อถือ ครูก็ให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้าน ให้เงินใช้ ครั้งละ 300-500 บาท ซื้อแหวนเงิน, นาฬิกาให้จนรู้สึกดีต่อกัน

ต่อมาก่อนเกิดเหตุครูบอยนัดน.ส.เอให้มารอที่ห้องซ้อมวงโยธวาทิตเพียงคนเดียว ก็เลยถูกลวนลามแต่ผู้เสียหายรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และครูก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน หลังเลิกเรียน ครูบอยขับรถพาน.ส.เอไปที่บ้านพักครู และมีเพศสัมพันธ์กันโดยที่ผู้เสียหายยินยอม ก็เพราะรู้สึกดี ๆ กับครู ปรากฏว่าภายหลังเมื่อแฟนของครูบอยทราบเรื่องก็ได้ตามไปด่าทอและดักทำร้ายร่างกาย น.ส.เอที่บริเวณหน้าโรงเรียนอีกด้วย

ปคม.บุกจับคาบ้านพักข้าราชการ

ปคม.บุกจับคาบ้านพักข้าราชการ

ภายหลังจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้พาน.ส.เอเข้าแจ้งความที่สภ.เมืองยะลา และนำเรื่องเสนอไปยัง พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล ผบก.ภ.จว.ยะลา เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ก่อนจะขออนุมัติต่อศาลจังหวัดยะลา เพื่อออกหมายจับ และตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักข้าราชการกรมสรรพากร อ.เมือง จ.ยะลา ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ จึงนำส่ง สภ.เมืองยะลา ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก