ข่าวศาลสั่ง คุกตลอดชีวิต! สามีหญิงฆ่าตัดเจ้าโลกพ่อ ขืนใจลูกสาว 8ขวบ - kachon.com

ศาลสั่ง คุกตลอดชีวิต! สามีหญิงฆ่าตัดเจ้าโลกพ่อ ขืนใจลูกสาว 8ขวบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต สามีหญิง ฆ่าตัดเจ้าโลก พ่อแท้ๆ ก่อเหตุขืนใจลูกสาววัย 8 ขวบ เมื่อปี 2560 ชี้พยานหลักฐานโจทก์แน่นหนา กระทำต่อผู้สืบสันดาน-ใช้อาวุธมีด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. ที่ห้องพิจารณา คดี 904 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีล่วงละเมิดทางเพศ อ.1819/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเชษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สามีของน.ส.บุญญดา (ขอสงวนนามสกุล) เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานตนเอง

อัยการโจทก์ฟ้องเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2562 ระบุพฤติการณ์ว่า ระหว่างเดือนเม.ย.2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด ขณะเกิดเหตุ นายเชษฐ์ จำเลยบังอาจกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย โดยจำเลยใช้กำลังบังคับและพูดข่มขู่จะทำร้ายและฆ่ามารดาของผู้เสียหาย จากนั้นจึงกระทำชำเราขณะผู้เสียหายอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้

หลังจากนั้นจำเลยยังกระทำชำเราผู้เสียหายอีก 2 ครั้ง ประมาณเดือนมิ.ย.2560 แล ก.ย.2561 เหตุเกิดที่แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และเหตุเกิดที่ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91, 277 และ 285 จำเลยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ขอต่อสู้คดี

ในวันนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์คุมตัวนายเชษฐ์มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อฟังคำพิพากษา ซึ่งมีญาติของจำเลยจำนวนหนึ่งเดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษา

ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต สามีหญิง ฆ่าตัดเจ้าโลก พ่อแท้ๆ ก่อเหตุขืนใจลูกสาววัย 8 ขวบ

ศาลสั่งคุกตลอดชีวิต สามีหญิง ฆ่าตัดเจ้าโลก พ่อแท้ๆ ก่อเหตุขืนใจลูกสาววัย 8 ขวบ

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่า พยานหลักฐานที่โจทก์นำสืบมีน้ำหนักมั่นคง รับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่าตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ จำเลยข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย และการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายมี 1 ครั้งที่จำเลยใช้อาวุธมีด เชื่อว่าจำเลยกระทำชำเราผู้เสียหายจริง ข้ออ้างที่จำเลยนำสืบว่าไม่เคยกระทำชำเราผู้เสียหายจึงเลื่อนลอย เป็นการง่ายในการกล่าวอ้างและไม่มีน้ำหนักให้รับฟังหักล้างพยานโจทก์ได้

การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรม ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ จำคุกกระทงละ 20 ปี ทั้งหมด 4 กระทง รวมจำคุก 80 ปี และฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ โดยใช้อาวุธและเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน จำคุกตลอดชีวิต เมื่อรวมโทษทุกกระทงแล้วให้จำคุกจำเลยตลอดชีวิต

ด้านทนายความของนายเชษฐ์ จำเลย เปิดเผยสั้นๆ ว่า ความจริงไม่อยากให้อุทธรณ์หรือฎีกาต่อสู้คดีอีก แต่เมื่อจำเลยยืนยัน ให้การปฏิเสธและต้องการอุทธรณ์สู้คดี ก็คงจะดำเนินการยื่นอุทธรณ์คดีให้จำเลยต่อไปตามขั้นตอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เป็นข่าวจากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจ กรณีตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง จับกุม น.ส.บุญญดา อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้มีดฟันหน้าผากและตัดอวัยวะเพศของนายเกษม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ภายหลังจับกุม น.ส.บุญญดา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกบิดาทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก อีกทั้งสามีของตน(นายเชษฐ์) ยังก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 8 ขวบด้วย ซึ่งเป็นคดีที่ ศาลอาญานัดอ่านคำพิพากษาตัดสินในวันเดียวกันนี้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก