ข่าวรวบสาวใช้พม่าแสบ ลักทรัพย์นายจ้างร่วมล้าน อ้างเอาเงินไปปลูกบ้าน 25 ไร่! - kachon.com

รวบสาวใช้พม่าแสบ ลักทรัพย์นายจ้างร่วมล้าน อ้างเอาเงินไปปลูกบ้าน 25 ไร่!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบสาวใช้พม่า สุดแสบลักทรัพย์นายจ้างร่วมล้าน อ้างเอาเงินไปปลูกบ้าน 25 ไร่!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางชัน ชุดสืบสวนสน.บางชัน และชุดสืบสวนบก.น.4

ร่วมจับกุม น.ส.นา กี ซา โอ อายุ 23 ปี (NAW KAY ZAR OO) สัญชาติเมียนมา ข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน ได้ที่โรงงานเต้าหู้แห่งหนึ่ง รังสิตคลอง 3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง ทองคำแท่ง 9 บาท เพชร 1 กะรัต แหวนเพชร 1 กะรัต สร้อยคอ 11 บาท พระนางพญา 2 องค์ เงินสด 10,000 บาท เงินต่างประเทศ 50,000 บาท มูลค่าประมาณ 1 ล้าน

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 11 มิ.ย. พ.ต.ท.ธวัชชัย มานันนตพงศ์ สว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.บางชัน ว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 12/16 ซอยรามคำแหง 118 แยก 41 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยมีนายธเรศ สงวนนามสกุล อายุ 51 ปี พร้อมด้วย น.ส.อรชุลี พิศลยบุตร อายุ 47 ปี ผู้จัดการส่วนควบคุมออกอากาศ รายการหนึ่งเป็นเจ้าของบ้าน

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางชัน และชุดสืบสวนบก.น.4 รีบเดินทางไปตวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้ที่กองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุและตรวจเก็บวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องตันทราบว่า เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายรับสมัคร น.ส.นา กี ซา โอ อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา เข้าทำงานเป็นแม่บ้าน ต่อมาเมื่อประมาณวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา เงินสดของผู้เสียหายได้หายไปจำนวน 10,000 บาท

และในวันที่ 9 มิ.ย. เวลาประมาณ 17.00 น. สามีของ น.ส. น.ส.นา กี ซา โอ ขับรถฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน วพ.32 กรุงเทพมหานคร เดินทางไปรับลูกอายุ 10 เดือน ที่บ้านเกิดเหตุ หลังจากนั้น น.ส.นา กี ซา โอ ก็ออกจากบ้านไปไม่มาทำงานอีก จากนั้นวันที่ 10 มิ.ย. ส่งไลน์ขอลาออก

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมาผู้เสียหายทรัพย์สินหายไปจำนวนหลายรายการ อาทิเช่น ทองรูปพรรณหนัก 11 บาท ทองคำแห่งน้ำหนัก 4 บาท เงินสกุลต่างประทศประมาณ 50,000 บาท และเครื่องประดับอีกหลายรายการ ผู้เสียหายเชื่อแน่ชัดว่าคนร้ายที่สักเอาทรัพย์สินไปคือ น.ส.นา กี ซา โอ เนื่องจากทรัพย์สินทั้งหมดเก็บไว้ภายในห้องนอน ปิดล็อกด้วยกุญแจ ไม่เคยอนุญาตให้ผู้ใดเข้าไปภายในห้องนอนของตน

แต่อาจเป็นเพราะหลงลืมกุญแจไว้ จึงทำให้ น.ส.นา กี ซา โอ แอบฉวยโอกาสเปิดประตูเข้าไปสักเอาทรัพย์สินภายในห้องนอนดังกล่าว แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งชุดสืบสวนสามารถติดตามภาพกล้องวงจรปิดไล่รถยนต์คันดังกล่าว จับกุมได้ดังกล่าวที่โรงงานเต้าหูย่านรังสิตคลอง 3 จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริงต้องการเอาเงินไปสร้างบ้านเดี่ยวพื้นที่ 25 ไร่ เบื้องต้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.บางชัน ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก