ข่าวฝากขังลุงแท็กซี่ เมาขับชนดะ อ้างทั้งน้ำตา หักหลบจยย. สลดเหยื่อดับ 2 - kachon.com

ฝากขังลุงแท็กซี่ เมาขับชนดะ อ้างทั้งน้ำตา หักหลบจยย. สลดเหยื่อดับ 2
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ฝากขังลุงแท็กซี่ เมาขับชนดะ อ้างทั้งน้ำตา หักหลบจยย. สลดเหยื่อดับ 2

กรณี นายมงคลชัย จันทร์กว้างไกล อายุ 55 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ขับรถแท็กซี่เสียหลักปีนฟุตปาธชนคนเดินเท้า ร้านกาแฟริมทาง และที่จอดวินรถจักรยานยนต์ปากซอยรามคำแหง 60/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย เมื่อตำรวจตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามี 147 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์นั้น

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 มิ.ย. ที่ศาลอาญา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.อดิรุจน์ คงปลอด รองสว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ควบคุมตัว นายมงคลชัย จันทร์กว้างไกล อายุ 55 ปี โชเฟอร์ขับขี่รถแท็กซี่เมาเสียหลักปีนฟุตปาธไปชนคนเดินเท้า ร้านกาแฟริมทาง และที่จอดวินรถจักรยานยนต์ปากซอยรามคำแหง 60/1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 7 ราย ขึ้นรถคุมขังผู้ต้องหาออกจาก สน.หัวหมาก มาฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา

โดยผู้ต้องหามีสีหน้าแววตาเรียบเฉย สวมเสื้อยึดสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เบื้องต้น ตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากมีอัตราโทษต่อนข้างสูง และไม่มีญาติมารอประกันตัวในชั้นศาลแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ท.ภาสกร มณีรัตน์ สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก กล่าวว่า ล่าสุดได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว 2 ราย คือ นายพันลพ สินธุพันธ์ อายุ 75 ปี เป็นคนเดินเท้าในเหตุการณ์ ถูกนำส่งไปรักษาตัว โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ด้วยอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และ น.ส. นิภาวรรณ์ นวลวันละ อายุ 38 ปี ได้ถูกนำส่งไปรักษาตัว โรงพยาบาลเวชธานี บาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้ญาติของผู้เสียหายติดต่อพนักงานสอบสวนมาทั้งหมด อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผู้เสียหายเนื่องจากมีรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ร้านค้าบริเวณที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การว่าเบื้องต้นหักหลบรถจักรยานยนต์จนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ระหว่างทำการสอบปากคำผู้ต้องหาร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายมงคลมีความผิด ขับรถขณะเมาสุรา,ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัยพ์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย, เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, เป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส และถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวส่งศาลอาญา ดำเนินการฝากขังต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก