ข่าวรวบหนุ่มข่มขืนสาว เหยื่อนอนโป๊ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ โพสต์เฟซขู่รีดครึ่งแสน - kachon.com

รวบหนุ่มข่มขืนสาว เหยื่อนอนโป๊ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ โพสต์เฟซขู่รีดครึ่งแสน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบหนุ่มข่มขืนสาว ออกอุบายมาหางานทำขอค้างคืน ก่อนออกลายขืนใจ เหยื่อนอนโป๊ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ใส่ร้ายเป็นหญิงขายตัว ขู่รีดครึ่งแสน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ภูมินทร์. พุ่มพันธุ์ม่วง. รอง ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.6 บก.ปคม. พ.ต.ต.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายมะลี่กี จารง อายุ 29 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ จ.157/2563 ลงวันที่ 7 พ.ค. ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ, กระทำอนาจาร, บันทึกภาพและกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ และส่งต่อซึ่งภาพและการกระทำอนาจารที่บันทึกไว้, พยายามกรรโชกทรัพย์ฯ”

จากการจับกุมทราบว่า นายมะลีกีผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่ที่ จ.ปัตตานี เมื่อช่วงต้นปีไปรู้จักกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมาเมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาเดินทางจากปัตตานีมาหาน.ส.เอที่จ.สมุทรปราการ อ้างว่าจะมาหางานทำ

แต่ยังไม่มีเงินจ่ายค่าห้องเช่าจะขอมาอาศัยอยู่ด้วย แต่ผู้เสียหายก็ปฏิเสธ เนื่องจากยังไม่ไว้วางใจ แต่กลับถูกอุบายของนายมะลีกีที่พยายามอ้อนวอนขอร้อง อ้างอีกด้วยว่า เดินทางมาถึงแล้ว ไม่รู้จะไปพักอยู่กับใคร ผู้เสียหายเกิดใจอ่อนรู้สึกสงสาร จึงอนุญาตให้มาพักที่ห้องด้วย 1 คืน

ต่อมาเมื่อผู้ต้องหาสบโอกาส ขณะที่น้องสาวของน.ส.เอออกไปทำธุระ เหลือเพียงนายมะลีกีกับผู้เสียหาย นายมะลีกีก็ออกลายโดยขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และก็ใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ ขณะที่น.ส.เอเผลอหลับไป ร่างกายเปลือยเปล่า นายมะลีกีจึงลวนลาม กอดจูบรูปคลำ และยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปเก็บไว้อีกด้วย

หลังเกิดเหตุ นายมะลีกีก็นำรูปภาพดังกล่าวมาใช้แบล็กเมล์น.ส.เอ ข่มขู่เรียกเงินจำนวน 5 หมื่นบาทบาท หากไม่ยอมจ่าย ก็จะนำรูปไปโพสต์ให้เกิดความอับอาย ผู้เสียหายได้ปรึกษาครอบครัว แล้วไม่ยินยอมให้เงิน นายมะลีกีจึงไปโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า น.ส.เอเป็นผู้หญิงหากิน พร้อมทั้งแนบภาพที่แอบถ่ายไว้

ทำให้น.ส.เออับอายเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงรีบไปแจ้งความพนักงานสอบสวน ต่อมาตร.ออกหมายจับ ส่วนนายมะลีกีไหวตัวทันรีบหลบหนีไป จนตามจับกุมตัวได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เบื้องต้นสอบสวน ยังให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่ง สภ.บางเสาธง ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก