ข่าวป้ายแดง3พ่อแม่ลูก กลับจากไหว้ย่าโม คนโผล่กลางถนน ชนทะลุ-ผ้าหลุดสยอง - kachon.com

ป้ายแดง3พ่อแม่ลูก กลับจากไหว้ย่าโม คนโผล่กลางถนน ชนทะลุ-ผ้าหลุดสยอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ช็อกทั้งคันป้ายแดงพ่อแม่ลูก - เวลา 23.30 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ร้อยตำรวจเอกจรูญ อุดคำมี ร้อยเวร สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งป้ายแดงชนคนเดินข้ามถนน บริเวณถนนมิตรภาพ กม.11 (ขาเข้าจังหวัดสระบุรี) อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จ.สระบุรี และอาสาสมัครร่วมกตัญญู สระบุรี รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ

พบรถเก๋งป้ายแดง ยี่ห้อ มาสด้า 2 สีแดง หมายเลขทะเบียน ร1001 กรุงเทพมหานคร สภาพบริเวณกันชนหน้ายุบ ฝากระโปรงหน้าบุบ กระจกหน้าแตกทะลุ และ กระจกหลังแตกละเอียด นอกจากนี้หลังคารถยังมีรอยยุบ ภายในรถพบเศษกระจกตกเกลื่อน และมีคราบเลือดติดอยู่

ห่างจากรถเก๋งไปประมาณเกือบ 20 เมตร พบชายอายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อสีเหลือง สภาพนอนหงาย แขนหักนอนเสียชีวิตมีเลือดออก ห่างจากตัวผู้ตายไปพบกางเกงขาสั้น และ รองเท้า หลุดกระจายและเศษกระจกรถเก๋งเกลื่อนอยู่บนถนน ไม่พบหลักฐานอะไรในตัว

ช็อกทั้งคันป้ายแดงพ่อแม่ลูก ชนคนโผล่กลางถนน

ส่วนคนขับเก๋งป้ายแดง ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลแก่งคอย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกหลักฐานพร้อมนำผู้ขับรถเก๋งป้ายแดง มาทำการสอบสอนหาความจริง จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และอาสาสมัครร่วมกตัญญูสระบุรี นำศพส่งโรงพยาบาลแก่งคอยต่อไปและจะได้สืบหาผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครต่อไป

จากการสอบถามทราบว่า เจ้าของรถเก๋งป้ายแดงทราบชื่อนายวสันต์ อายุ 28 ปี อยู่ม.12 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ตนเองและภรรยาพร้อมด้วยลูกสาววัย 2 ขวบ ได้เดินทางกลับจากไหว้ย่าโม ที่ จ.นครราชสีมา ขากลับได้ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เพื่อจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองวิ่งมาเลนขวาทางด่วน ปรากฏว่าผู้เสียชีวิตได้เดินข้ามถนนขณะที่ตนเองขับรถอยู่เลนขวาสุด ตนมองไม่เห็นเนื่องจากผู้ตาย โผล่มาจากเกาะกลางถนน จึงได้ชนชายดังกล่าวเสียชีวิต (ขณะที่บริเวณใกล้ๆ ห่างไปประมาณ 50 เมตรก็มีสะพานลอยคนเดินข้ามให้ผู้สัญจรข้ามถนนใช้)

โดยขณะที่เกิดเหตุนั้นตนเองได้รับแรงกระแทกทำให้แขนขวาตนเองได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ภรรยาและลูกสาววัย 2 ขวบเกิดอาการตกใจทำอะไรไม่รู้ เสียขวัญเป็นอย่างมาก

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก