ข่าวหนีไปไหนก็เจอ! รวบ ‘ฤทธิ์ ม่องตารส’ ฆ่าคู่อริดับ-ยิงเพื่อนบ้านสาหัส - kachon.com

หนีไปไหนก็เจอ! รวบ ‘ฤทธิ์ ม่องตารส’ ฆ่าคู่อริดับ-ยิงเพื่อนบ้านสาหัส
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กองปราบฯ รวบ ‘ฤทธิ์ ม่องตารส’ อดีตเจ้าของอู่ซ่อมรถหัวร้อน โดนอริท้า คว้าปืนยิงหน้าร้านสะดวกซื้อดับ หนีไปมีเรื่องกับเพื่อนบ้านอีก สุดท้ายโดนรวบ

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป. ร.ต.อ.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยตำรวจ สภ.อ่าวลึก บุกเข้าจับกุม นายฤทธิรงค์ นาคศรีสุข ฉายา “ฤทธิ์ ม่องตารส” อายุ 40 ปี

ตามหมายจับของศาลจังหวัดสิงห์บุรีที่ 291/2547 ลงวันที่ 17 มิ.ย.47 ข้อหา“ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และหมายจับศาลจังหวัดนครปฐม ที่1132/2547 ข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ” ได้ที่ภายในสวนปาล์ม หมู่ที่ 4 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอก

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อปี 2547 นายฤทธิ์รงค์ ผู้ต้องหาเปิดอู่ซ่อมรถยนต์อยู่ที่อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี แล้วเกิดไปมีเรื่องเขม่นกับเจ้าของอู่เจ้าถิ่น ถึงขั้นชกต่อยกันหลายครั้ง

ต่อมาในวันเกิดเหตุ นายฤทธิ์รงค์กับน้องชายไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เกิดไปเจอกับคู่อริที่มานั่งดื่มเหล้าอยู่ในร้านเดียวกันอีก จึงเกิดชกต่อยกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีผู้เข้ามาห้ามและแยกย้ายกันไป ปรากฏว่าขณะที่นายฤทธิ์รงค์ขับรถกลับบ้าน ก็มาเจอคู่อริซื้อของอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อเข้าพอดี ผู้ต้องหาจึงให้น้องชายหยุดรถแล้วก็ลงไปใช้อาวุธปืนยิงคู่อริจนเสียชีวิต

จากนั้นก็หลบหนีกลับไปอยู่บ้านที่จ.นครปฐม แต่อยู่ได้ไม่นานก็เกิดไปมีเรื่องชกต่อยกับเพื่อนบ้านอีก ครั้งนี้นายฤทธิ์รงค์สู้ไม่ได้ จึงต้องใช้อาวุธปืนยิงจนทำให้เพื่อนบ้านบาดเจ็บสาหัส กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมารับจ้างตัดปาล์มอยู่ที่จ.กระบี่ จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายฤทธิ์รงค์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คดีจริง ส่วนสาเหตุก็เพราะถูกคู่อริมาท้าทายก่อน ประกอบกับตนนั้นเป็นคนใจร้อน และชอบพกปืนติดตัวเสมอ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ภายหลังการสอบสวนจึงส่งตัวให้สภ.เมืองสิงห์บุรี ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก