ข่าวบิ๊กแดงเปรย หมู่อาร์ม แจ้งตร.ได้ หากถูกขู่ฆ่าหลังแฉโกง ทัพบกเตรียมแจง 3 ประเด็น - kachon.com

บิ๊กแดงเปรย หมู่อาร์ม แจ้งตร.ได้ หากถูกขู่ฆ่าหลังแฉโกง ทัพบกเตรียมแจง 3 ประเด็น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

บิ๊กแดงเปรย หมู่อาร์ม แจ้งตร.ได้ หากถูกขู่ฆ่าหลังแฉโกง บ่ายวันนี้ ทัพบกเตรียมแจง 3 ประเด็น หลังพบมีมูล ส่งให้ป.ป.ช.ดำเนินการ

วันที่ 4 มิ.ย. มีรายงานข่าวว่า ภายหลังส.อ.ณรงค์ชัย อินทรกวี หรือ หมู่อาร์ม เสมียนงบประมาณแผนกโครงการและงบประมาณกองแผนโครงการศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์ กรมสรรพวุธทหารบก โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมต่อสู้คดีเรื่องหนีทหาร และขอความเป็นธรรมกับ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.ทบ. กรณีถูกนำชื่อไปเกี่ยวข้องการทุจริตเบี้ยเลี้ยง ศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์ กรมสรรพวุธทหารบก (สพ.ทบ.)

ล่าสุดผบ.ทบ. เรียกฝ่ายกฎหมายและทีมโฆษกกองทัพบก ชี้แจงรายละเอียดและความคืบหน้าการดำเนินการกับ ส.อ.ณรงค์ชัย หลังร้องเรียนว่าถูกผู้บังคับบัญชาข่มขู่ คุกคามเอาชีวิต อันเนื่องมาจากออกมาเปิดเผยปัญหาทุจริตเบี้ยเลี้ยงภายในกรมสรรพวุธทหารบก ใน 3 ประเด็นหลัก ประกอบด้วย

1.การทุจริตเบี้ยเลี้ยงในศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์ กรมสรรพวุธทหารบก ภายหลังได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนและพบว่ามีมูล และได้ดำเนินการส่งเรื่องให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ไปติดตามความคืบหน้าการดำเนินการในขั้นตอนต่อไปของ ป.ป.ช. และกลับมารายงานให้ทราบทุกระยะ

ทั้งนี้ ผบ.ทบ.ได้เปรยว่า "เรื่องทุจริต ทราบมาจากสื่อที่นำเสนอข่าว จึงตั้งคณะกรรมการสอบ ไม่ได้มีการร้องเรียนโดยตรง หรือผ่านสายตรง ผบ.ทบ." สำหรับกรณีที่ หมู่อาร์ม ระบุถูกผู้บังคับบัญชาขู่ฆ่านั้น เป็นความผิดทางอาญา สามารถแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

2.เรื่องการกลั่นแกล้งทางวินัย หมู่อาร์ม และ

3.การหนีราชการ

โดยทั้ง 2 ประเด็นหลังเป็นหน้าที่ของต้นสังกัดตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการ อย่างไรก็ตา พล.อ.อภิรัชต์ จะให้ทีมโฆษกกองทัพบก ชี้แจงในเวลา 14.00 น.ของวันนี้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก