ข่าวมอบตัวแล้ว! ผัวเก่า รัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย แฉปมร้าว อ้างป้องกันตัว - kachon.com

มอบตัวแล้ว! ผัวเก่า รัวยิงแฟนใหม่อดีตเมีย แฉปมร้าว อ้างป้องกันตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผัวเก่า โร่มอบตัวแล้ว หลังถูกตำรวจบางเขนออกหมายจับ รัวยิงฟอร์จูนเนอร์หนุ่มคนใหม่ของอดีตภรรยา เผยปมร้าวรู้ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 8กส5059 กทม. จำนวน 6 นัด ที่เกิดเหตุช่วงยูเทิร์นปากซอยพหลโยธิน 45 บริเวณหน้ากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ถนนพหลโยธิน ทำให้ นายพงศ์สิทธัต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี คนขับบาดเจ็บถูกยิงที่ริมฝีปากบนและแขนขวา รวม 2 นัด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผกก.สส., พ.ต.ท.วุฒิกร มีแก้ว, พ.ต.ท.สุริยน รัตนคุณศาสตร์ สว.สส. และ ร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐ์การ รอง สว.สส.สน.บางเขน ร่วมสอบปากคำ นายปรัฐกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี

นายปรัฐกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผัวเก่า ก่อเหตุยิงหนุ่มคนใหม่ของอดีตภรรยา

นายปรัฐกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ผัวเก่า ก่อเหตุยิงหนุ่มคนใหม่ของอดีตภรรยา

ภายหลังจากที่เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 757/2563 ลงวันที่ 31 พ.ค.2563 ข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน, ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย"

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ส่วนที่ลงมือใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ช่วงที่รับโทษอาญาติดอยู่ในเรือนจำ 6 ปี ตนทราบว่านายพงศ์สิทธัต ที่รู้จักกันในจ.สงขลา แอบคบหาเป็นแฟนกับนางสาวธัญรัศมิ์อดีตภรรยา จึงเป็นสาเหตุให้ต้องเลิกลาแยกทางกันไป

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ

ผู้ต้งอหาให้การต่อว่า และช่วงระหว่างที่นายพงศ์สิทธัตคบกับอดีตภรรยา ตนกับแฟนใหม่อดีตภรรยามีปัญหากัน เพราะมีการส่งข้อความทางเฟซบุ๊กในลักษณะด่าทอท้าทายกันไปมาตลอด แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรงอะไรเกิดขึ้น

"กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา อดีตภรรยาให้ผมมารับลูกสาว โดยนัดพบกันบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยศรีปทุม หลังจากที่ผมรับลูกสาวขึ้นรถแล้ว ระหว่างนั้น นายพงศ์สิทธัตได้ขับรถฟอร์จูนเนอร์มาประกบด้านข้างรถยนต์ของผม จากนั้น แฟนใหม่อดีตภรรยาได้มองหน้าผมและพูดด่าใส่กันไปมา ขณะนั้น ผมมองเห็นนายพงศ์สิทธัต มีลักษณะท่าทางกำลังชักอาวุธปืนออกมา จึงทำให้ผมต้องใช้ปืนที่พกติดตัวไว้ยิงใส่ไปเพื่อป้องกันตัว กระสุนปืนถูกนายพงศ์สิทธัตได้รับบาดเจ็บดังกล่าว" ผู้ต้องหา กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกจับกุมก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป