ข่าว“กลับบ้านเราเถอะลูก” แม่ร่ำไห้โฮปักธูปเชิญวิญญาณ ‘พริตตี้ออย’ - kachon.com

“กลับบ้านเราเถอะลูก” แม่ร่ำไห้โฮปักธูปเชิญวิญญาณ ‘พริตตี้ออย’
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

“กลับบ้านเราเถอะลูก” แม่ร่ำไห้โฮปักธูปเชิญวิญญาณ ‘พริตตี้ออย’ วอนตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษ เตรียมขุดศพในสุสานกลับบ้านบำเพ็ญกุศล

กรณี น.ส.ยุพา หรือน้องออย ศรีเดช อายุ 23 ปี พริตตี้สาวชาว จ.เพชรบูรณ์ หายตัวลึกลับหลังไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี นาน 6 ปี ญาติสงสัยจะเกี่ยวพันคดี “ไอซ์ หีบเหล็ก” ที่บ้านย่านบางแค แต่ตร.ชี้น้องออยไม่ใช่เหยื่อไอซ์หีบเหล็ก ต่อมาพ่อแม่น้องออยไปร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิกระจกเงา ล่าสุดพบดีเอ็นเอตรงกับศพหญิงนิรนาม สวมชุดแซก สีน้ำเงิน สภาพร่างกายเน่า นอนหงายอยู่ในพงหญ้า ในซอยสุสานสิงโตคู่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตร.เรียกตัวพยานปากสำคัญเป็นคนไทย 2 ราย และชาวต่างชาติ 1 ราย ที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ตายมาสอบปากคำ ซึ่งไม่พบพิรุธ หรือพฤติกรรมหลบหนี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผู้บังคับการกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ผบก.ทว.) ในฐานะเลขานุการ คณะกรรมการบริหารจัดการคนหายและศพนิรนาม (คบ.คนตร.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา พานางเกสร เทียนโสภา อายุ 60 ปี แม่ และน.ส.ยุพา ศรีเดช อายุ 23 ปี มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ณ จุดเกิดเหตุ

โดยมีเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตเดินถือรูปตามมาด้วย ท่ามกลางความเศร้าสลดใจ และเมื่อผู้เป็นแม่เห็นสภาพจุดเกิดเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิต ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้โฮออกมา หลังจากนั้นผู้เป็นแม่จุดธูป 1 ดอก ปักลงพื้นดิน พร้อมกับพูดว่า “กลับบ้านเราเถอะลูก”

นางเกสร กล่าวว่า วันนี้ตนเดินทางมาเชิญดวงวิญญาณลูกสาว ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และจะไปขุดศพลูกที่สุสานไตรคุณธรรม อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.เพชบูรณ์ หลังจากนี้ตนก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก