ข่าวด่วน! ระทึกเพลิงไหม้หอพักพยาบาล รพ.ตำรวจ หนีกันอลหม่าน - kachon.com

ด่วน! ระทึกเพลิงไหม้หอพักพยาบาล รพ.ตำรวจ หนีกันอลหม่าน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ด่วน! ระทึกเกิดเพลิงไหม้หอพักพยาบาล รพ.ตำรวจ ไฟ-ควันพวยพุ่ง

เมื่อวันที่ 17.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในหอพักพยาบาล โรงพยาบาลตำรวจ โดยเป็นอาคารสูง 14 ชั้น พบกลุ่มควันดำพวบพุ่งมาจากชั้น 14 และมีเปลวไฟพุ่งออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างระดมกำลังเร่งระงับเหตุและไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังห้องข้างเคียง พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้าพื้นที่ โดยยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ต่อมาพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ประสานการปฏิบัติการร่วมกันกับหน่วยงานต่างๆ ในการช่วยเหลือประชาชน อำนวยความสะดวกด้านการจราจรโดยรอบ

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวันว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ บริเวณตึกหอพักพยาบาล ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุขณะนี้ควบคุมเพลิงไหม้ และคลี่คลายสถานการณ์ได้เเล้ว

สาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อยู่ระหว่างตรวจสอบให้แน่ชัด เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และยังไม่สามารถประเมินความเสียหายได้