ข่าวเปิดนาทีล็อกตัวนายช่างปืนโหด สารภาพกราดยิง 3 ศพคาสถานีวิทยุ - kachon.com

เปิดนาทีล็อกตัวนายช่างปืนโหด สารภาพกราดยิง 3 ศพคาสถานีวิทยุ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เปิดนาทีล็อกตัวนายช่างปืนโหด สารภาพนาทีกราดยิง 3 ศพ ไล่สังหารทั้งใน-นอกสถานีวิทยุ ก่อนแจ้งตำรวจ-รอเจ้าหน้าที่มอบตัว

วันที่ 27 พ.ค. จากกรณี นายวิม สอนสุด นายช่างสถานีวิทยุ ก่อเหตุกราดยิงเพื่อนร่วมงาน ภายในสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย(สวท.) จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย โดย หนึ่งในผู้ตายคือ นายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบนายวิม ใช้อาวุธปืน 2 กระบอก ขนาด 9 มม. และ .38 ก่อเหตุบุกกราดยิงเพื่อนร่วมงาน ภายในสำนักงาน ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากเรื่องความขัดแย้งภายในที่ทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวพบว่า มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บริเวณด้านหน้าอาคารสถานี ด้านซ้ายและขวาของสถานี โดยร่างของนายสานิตย์ บุตรมางกูล ผอ.สวท.พิษณุโลก มีทั้งรอยมีดและกระสุนปืน โดยนายวิม ผู้ก่อเหตุเข้าไปลงมือ และเลือกสังหารแต่ผู้ชายที่อยู่ในสถานีกระจายเสียง ขณะนั้นมีผู้ประกาศหญิงกำลังออกอากาศอยู่ แต่นายวิม ประกาศว่าจะไม่ทำร้ายผู้หญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายวิม ที่ยืนรอมอบตัว จากนั้นชุดสืบสวนได้คุมตัวไปชี้จุดสังหารรอบสถานีวิทยุ เริ่มตั้งแต่ภายในสถานีและรอบสถานี รวมถึงที่ตามไล่สังหารคนตายทั้ง 3 ศพ ก่อนคุมตัวนายวิมไปสอบสวนขยายผลต่อที่โรงพัก