ข่าวสารภาพแล้ว! คนร้ายโหด ฆ่าเผา2ศพ เร่งเช็กวงจรปิดหาอีกหลักฐานเด็ด - kachon.com

สารภาพแล้ว! คนร้ายโหด ฆ่าเผา2ศพ เร่งเช็กวงจรปิดหาอีกหลักฐานเด็ด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจ สงขลา คุมตัวสองผู้ต้องหาคดี ฆ่าเผา2ศพ เค้นสอบทั้งคืน เผยเปิดปากรับสารภาพแล้ว 1 คน ส่วนอีกคนยังปฏิเสธ เร่งเช็กวงจรปิดหาหลักฐานเด็ด

จากกรณีพบศพชายนิรนามถูกฆ่าแล้วเผามัดติดกัน 2 ศพ บริเวณชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (24 พ.ค.) จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายอนุชา สุภานิตย์ อายุ 27 ปี และ นายประเสริฐ ธรรมรักษา อายุ 20 ปี โดยมีปมเหตุคาดว่ามาจากความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด ต่อมาเมื่อวันที่ 25 พ.ค. สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 26 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุม นายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ อายุ 36 ปี และ นายบ่าว (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา สาขาย่อยหาดใหญ่

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาหลักฐานคดี ฆ่าเผา2ศพ

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาหลักฐานคดี ฆ่าเผา2ศพ

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบสวนนายวิรัตน์ ได้ให้การยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนนายบ่าวยังคงให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม แม้นายวิรัตน์จะยอมสารภาพแล้ว แต่ก็ยังให้การวกวน โดยบอกว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุ 3 คนบ้าง 8 คนบ้าง เจ้าหน้าที่จึงต้องเค้นสอบนายวิรัตน์ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ กำลังอีกชุดเร่งหาเบาะแสติดตามตัวนายเอ๊กซ์ ผู้ต้องสงสัยที่ยังหลบหนีอยู่

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอาวุธปืนที่ตรวจพบบริเวณด้านหลังบ้านของผู้ต้องหา

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอาวุธปืนที่ตรวจพบบริเวณด้านหลังบ้านของผู้ต้องหา

ด้าน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้รวบรวมวัตถุพยานมาตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเฉพาะอาวุธปืนขนาด .22 แม็คนั่มลูกโม่ ที่ขุดหลุมฝังไว้หลังคอกวัวข้างบ้าน กระสุนปืน 2 นัด คราบเลือด ไม้ไผ่ และไม้เทียมที่เก็บได้จากบ้านนายวิรัตน์ ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่พบในจุดเกิดเหตุเผาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ตั้งเซ็นเตอร์ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อนำมาประติดประต่อหารถต้องสงสัยที่คาดว่าจะขนศพผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณหลังบ้านของนายวิรัตน์ และนำศพมาเผาทิ้ง ซึ่งเป็นหลักฐานทางเทคนิคที่นำมาประกอบคดี

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาหลังเข้าทำการจับกุมได้ 2 คน

ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาหลังเข้าทำการจับกุมได้ 2 คน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนยืนยันแล้ว 1 คน คือ นายวิรัตน์ ส่วนอีก 2 คน ยังเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจยังคงรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อมัดตัวเพราะยังคงปฏิเสธ