ข่าวผช.รมต.แรงงาน นัดลูกจ้างที่ยังไม่ได้เงินเยียวยา ไปร้องทุกข์ที่ประกันสังคม - kachon.com

ผช.รมต.แรงงาน นัดลูกจ้างที่ยังไม่ได้เงินเยียวยา ไปร้องทุกข์ที่ประกันสังคม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผช.รมต.แรงงาน โพสต์เฟซบุ๊ก นัดลูกจ้างมาตรา 33 ที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยา ไปร้องทุกข์ที่ประกันสังคมพร้อมกันในวันที่ 28 พ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดร๊าฟ ดวงฤทธิ์ โดยระบุว่า “เปิดให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ส่งข้อมูลมาทาง inbox แล้วผมไปตามเรื่องเงินทดแทนให้กับประกันสังคมทุกจังหวัด

จนถึงตอนนี้ประกันสังคมอนุมัติจ่ายไปแล้ว 1,273,142 คน ซึ่งส่วนมากได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้ายังคงมีผู้ประกันตนบางคนที่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาจากประกันสังคม ซึ่งผมไม่นิ่งนอนใจและตอนนี้ที่สำนักงานประกันสังคม ได้เปิดศูนย์อุทธรณ์ ร้องทุกข์ สำหรับผู้ที่ไม่ได้เงินทดแทน

ดังนั้นผู้ประกันตนที่อยู่ในเขตกรุงเทพ ที่ทำเรื่องเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินทดแทน "ผมจะพาไปเอง" ผมขอนัดแนะกับพวกท่าน ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น. เรามาพบกันที่ สำนักงานประกันสังคม สำนักงานใหญ่

ใครที่ยังติดปัญหายังไม่ได้รับเงินทดแทน inbox มานัดกันนะครับ ผมจะได้รู้จำนวนคนที่มาจะได้บริการให้ “เราจะไปตามด้วยกัน” ผมจะช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก