ข่าว‘น้องลูกนัท’ แจ้งจับไอ้หื่น สไลด์หนอนโชว์บนรถ เดินตามขอมีเซ็กซ์ - kachon.com

‘น้องลูกนัท’ แจ้งจับไอ้หื่น สไลด์หนอนโชว์บนรถ เดินตามขอมีเซ็กซ์
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

‘น้องลูกนัท’ แจ้งความจับไอ้หื่นสไลด์หนอนโชว์บนรถเมล์กรุงเทพฯ-กาญจนบุรี เดินตามขอมีเซ็กซ์ เตรียมเรียกคนขับรถสอบ เช็กวงจรปิดล่าตัว

จากกรณีที่ปรากฏภาพคลิปชายช่วยตัวเองบนรถประจำทาง ต่อหน้าสาวประเภทสองพร้อมกับชักชวนให้ลงจากรถให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยผู้เสียหายบันทึกภาพและนำมาโพสต์ลงโซเชี่ยลเพื่อเตือนภัยให้ระวังตัว วอนผู้ที่เห็นภาพชายคนดังกล่าวช่วยแจ้งตำรวจจับตัวโดยเร็ว เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อสังคม ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 22 พ.ค. น้องลูกนัท อายุ 19 ปี สาวประเภทสองผู้เสียหายเข้าแจ้งความพร้อมนำหลักฐาน (คลิปภาพ) มามอบให้กับ ร.ต.อ.วรสิทธิ์ กาศักดิ์ พนักงานสอบสวน สน.ท่าพระ ช่วยราชการ สน.บางยี่ขัน ภายหลังจากที่ถูกหนุ่มสไลด์หนอนโชว์บนรถประจำทางกรุงเทพ-กาญจนบุรี โดยผู้เสียหายถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์ไว้ขณะเกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวชายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

จากกรณีที่ปรากฏภาพคลิปชายช่วยตัวเองบนรถประจำทางต่อหน้าสาวประเภทสอง พร้อมกับชักชวนให้ลงจากรถให้ไปมีเพศสัมพันธ์ ก่อนที่ผู้เสียหายจะตั้งสติได้ และบันทึกภาพและนำมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อตักเตือนให้ระวังตัว พร้อมให้ผู้ที่เห็นภาพชายคนดังกล่าวช่วยติดตามตามตัว เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อสังคม

พ.ต.ท.พัฒนพงษ์ วิฤทธิ์เตชะ รองผู้กำกับการสอบสวน สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำผู้เสียหายแล้วจะเรียกพนักงานงานขับรถมาสอบถาม ซึ่งขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเร่งติดตามตัวชายที่ปรากฏในคลิปมาดำเนินคดีแล้ว เพราะมีพฤติกรรมที่เป็นอันตรายต่อสังคม

น้องลูกนัท กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขึ้นรถคันดังกล่าวมาจากหน้าห้างโลตัส (นครไชยศรี) ช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. เพื่อเดินทางกลับบ้านพักย่านบางขุนนนท์ ซึ่งขณะขึ้นรถมาก็สังเกตเห็นชายที่ก่อเหตุสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ นั่งอยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับและพูดคุยเหมือนจะสนิทสนมกัน ตนเดินเข้ามานั่งที่เบาะเดี่ยวช่วงกลางรถ

ต่อมาชายที่ก่อเหตุก็ลุกจากที่นั่งด้านหลังคนขับ แล้วตามมานั่งที่เบาะด้านหลังตน ก่อนจะเอื้อมมือมาจับตามตัวของตน ก่อนที่จะย้ายมานั่งที่เบาะคู่ทางด้านขวา ซึ่งตรงกับที่นั่งของตน และพูดอยู่คนเดียว

จากนั้นก็ใช้มือล้วงข้าไปในกางเกง ซึ่งขณะเกิดเหตุตนใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ ซึ่งเมื่อรถมาจอดบริเวณป้ายหน้าห้างเมเจอร์ ตนจึงลงจากรถ รีบขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้านพักทันที ก่อนจะตัดสินใจนำคลิปมาลงเตือนภัยกับผู้ใช้รถสาธารณะให้ระวังอันตรายจากบุคคลประเภทนี้ ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม

“ส่วนที่บุคคลที่เห็นคลิปแล้วจะมีความคิดเห็นเป็นอย่างไร ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคล แต่สำหรับดิฉันมองว่า ไม่ว่าใครก็ตามจะเป็นเพศชาย เพศหญิง หรือสาวประเภทสอง หรือเพศใดๆ ก็แล้วแต่ คุณก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปกระทำต่อบุคคลอื่นในลักษณะแบบนี้ ซึ่งถ้าหากว่ามีอาการป่วยทางจิต ก็ให้รีบไปพบแพทย์เพื่อรักษาโดยเร็ว” น้องลูกนัท กล่าว