ข่าวรู้ตัวแล้วต้องสงสัยฆ่าน้องชมพู่ สั่งตร.ตามประกบ ยังกบดานในพื้นที่ - kachon.com

รู้ตัวแล้วต้องสงสัยฆ่าน้องชมพู่ สั่งตร.ตามประกบ ยังกบดานในพื้นที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจรู้ตัวแล้วผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องชมพู่ สั่งตร.ตามประกบ ยังกบดานในพื้นที่ เผยคดีคืบหน้าไปมาก คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็ววันนี้

 

จากกรณี น้องชมพู่ เด็กหญิง 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านพักในอ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นาน 4 วัน กระทั่งพบเป็นศพในสภาพเปลือยในป่าบนเขา ห่างจากบ้านพักไปประมาณ 2 กิโลเมตร เบื้องต้นตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน ทีมแพทย์เก็บหลักฐานพบว่าเด็กถูกทำร้ายจนเสียชีวิต และถอดเสื้อผ้าเด็กทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ล่าสุดผลชันสูตรรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่าพบร่องรอยถูกทำร้าย บาดแผลที่อวัยวะเพศ

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. พล.ต.ต.ภาณุ บูรณศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ผู้รับผิดชอบคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า หลังจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยืนยันผลตรวจร่างกายน้องชมพู่ว่า มีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา วันนี้ทางพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. พร้อมทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 4 จะได้ลงพื้นติดตามความคืบหน้าคดีที่จังหวัดมุกดาหารอีกครั้ง

โดยการเก็บวัตถุพยานหลักฐานต่างๆในการเข้าสู่กระบวนการตรวจทางวิทยาศาสตร์เพื่อหาตัวคนร้าย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนมีข้อมูลกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่ยังอยู่ในพื้นที่และได้เฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด และคดีถือว่ามีความคืบหน้าไปอย่างมาก คาดว่าจะจับตัวคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ เพื่อคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัวน้องชมพู่

รอง ผบช.ภาค 4 กล่าวต่อว่า กรณีที่ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ของโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ไม่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ทางตำรวจจึงจำเป็นต้องส่งร่างน้องชมพู่ไปตรวจซ้ำที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้คดีสามารถที่จะเดินหน้าไปได้

และผลตรวจยืนยันว่าน้องชมพู่ถูกกระทำชำเรา ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่พนักงานสอบสวนจะทำคดีได้อย่างถูกทาง ซึ่งทั้ง 2 แห่งผลตรวจไม่ตรงกันนั้น คาดว่าเกิดจากความผิดพลาดของความทันสมัยของเครื่องมือทางการแพทย์

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก