ข่าวพี่สาวด.ญ.13ฉุนขาดแจ้งจับ ชี้หมาหมู่หลอกน้องไปรุมตบ - kachon.com

พี่สาวด.ญ.13ฉุนขาดแจ้งจับ ชี้หมาหมู่หลอกน้องไปรุมตบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี เพจเฟซบุ๊กชื่อ @เพจดัง โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "#ขอนแก่นส่งประกวด รุมยำรุ่นน้อง นัดตัวๆ สุดท้ายหมาหมู่ รุมอัดยับ โพสต์เฟซฯเยาะเย้ยน้องคนเจ็บ นอนโรงพยาบาล #หัวท่อหมากแข้ง" โดยคลิปมีความยาว 6.37 นาที พบมีเยาวชนหญิงกำลังตบตีกัน ถึงขั้นได้รับบาดเจ็บหนัก ท่มกลางกองเชียร์จำนวนมาก

ทำให้มีผู้เข้าชมมากว่าเกือบ 5 แสนครั้ง แชร์กว่าหมื่นครั้ง พร้อมแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา ส่วนใหญ่เป้นทำนองสลดหดหู่ สงสารพ่อแม่ที่ต้องมารับผิดชอบกับกากระทำแย่ๆที่ไร้ความคิด และสังคมเสื่อมถอยลงทุกวัน

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้โทรฯสอบถามเหตุการณ์กับ น.ส.พัชริญา วงษ์สา อายุ 20 ปี ชาว ต.ซำยาง อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น พี่สาวของ ด.ญ.จูน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้บาดเจ็บจากการตบตีในคลิป โดยเปิดเผยว่า น้องสาวเรียนอยู่ชั้น ม.2 ช่วงบ่ายวันที่ 3 มิ.ย. น้องสาวได้ขอไปดูดนตรีรถแห่ในงานบวชนาคที่บ้านท่าเดื่อ ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ พร้อมกับเพื่อน 4 คน  


"น้องสาวเล่าว่า ระหว่างที่ยืนเต้นและเดินตามดนตรีรถแห่ ได้เจอกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างว่าน้องได้เหยียบเท้า จากนั้นก็ทะเลาะวิวาทกันแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้นัดให้มาเคลียร์ที่หน้า รร.บ้านหนองคะเน ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ หลอกว่าจะไม่มีการรุมทำร้าย น้องก็มาตามนัด เมื่อมาถึงพบว่ากลุ่มนั้นมากัน 15 คน ก่อนจะก็ลากน้องมาตบตี และก็มีผู้ก่อเหตุอีก 5 คน เข้ามาช่วยรุมทำร้ายจนบอบช้ำไปทั้งตัว สุดท้ายเพื่อนพาไปส่ง รพ.ชุมแพ"


พี่สาวผู้บาดเจ็บ เปิดเผยอีกว่า ตนรีบไปแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ กับทาง ร.ต.อ.สุพล ดุมกลาง รอง สว.สอบสวนฯ  สภ.ชุมแพ ตอนนี้น้องกำลังรักษาตัวอยู่ที่บ้านมีอาการศีรษะบวม ใบหน้าเขียวช้ำ มีแผลถลอกตามแขนและขา ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด น้องตนไม่เคยมีเรื่อง ไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน  ถ้าน้องผิดที่เหยียบเท้าก็ควรบอกกันดีๆ น้องจะได้ขอโทษ หลอกมาทำรุมทำร้าบแบบหมาหมู่แบบนี้มันยอมไม่ได้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ชาวเน็ตจวกคลิปเด็กสาวนัดตบกัน สังคมกำลังเสื่อมถอย