ข่าวผอ.ฉาวเลี่ยงเผชิญหน้าผู้ปกครอง เชื่อมือที่3กลั่นแกล้ง - kachon.com

ผอ.ฉาวเลี่ยงเผชิญหน้าผู้ปกครอง เชื่อมือที่3กลั่นแกล้ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่นักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมผู้ปกครองนักเรียนหลายราย เตรียมเดินทางไปยังโรงเรียนในอำเภอหนึ่งของ จ.นครศรีธรรราช เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงหลังจากที่บุตรหลานเล่าให้ฟังว่าถูก ผอ.โรงเรียนกระทำอาจารล่วงละเมิดทางเพศ มีนักเรียนผู้เสียหายกว่า 10 ราย โดยก่อนหน้านี้ ผอ.หนุ่มถูกสพฐ.ตั้งกรรมการสอบสวนเรื่องคลิปฉาวการสนทนาต่อรองขอให้ครูสาวรายหนึ่งในโรงเรียนเป็นคนพิเศษเชิงชู้สาวเพื่อแลกกับการให้คะแนนผลการประเมินคุณภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเป็นอันดับ 1 ตามที่ปรากฏเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. กลุ่มชาวบ้านได้จัดเตรียมความพร้อม ในการรวมตัวเดินทางไปยังโรงเรียน ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดส่งกำลังตำรวจลงสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เพื่อประเมินสถานการณ์วาจะลุกลามรุนแรงหรือบานปลายมากน้อยแค่ไหน โดยผกก.ในพื้นที่ได้กำชับสั่งการให้ฝ่ายป้องกันปราบ และฝ่ายสอบสวนนำกำลังไปรักษาความสงบเรียบร้อยในหมู่บ้านและโรงเรียนเป้าหมายอย่างเข้มงวดกวดขัน ในขณะทางผอ.โรงเรียนได้โทรศัพท์มาปรับความเข้าใจกับผู้ใหญ่บ้านว่าต้องขอโทษที่กระทำเรื่องไม่เหมาะสมขึ้น ในพื้นที่ปกครองของผู้ใหญ่บ้าน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรพราะเรื่องมันเกิดขึ้นมาแล้ว อีกทั้งมีพรรคพวกโทศัพท์มาหาผู้ใหญ่บ้านในเชิงข่มขู่คุกคาม ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครแต่ก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราช ได้ตั้งกรรมการสอบสวนความผิดวินัยร้ายแรงอยู่แล้ว  แม้ตนเองจะไม่ขอย้ายตัวเองพ้นจากโรงเรียนตามที่ผู้ใหญ่บ้านแนะนำแต่เชื่อว่าในที่สุดทางสพฐ.โดยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาคงมีคำสั่งย้ายตนออกมาในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน หากทางสำนักงานเขต ฯมีคำสั่งลงโทษตนออกมาตนจะรับชะตามกรรมทุกกรณี

ผอ.โรงเรียน ยังระบุด้วยว่า จะขอไม่มาโรงเรียนในตอนนี้ เพราะไม่อยากเผชิญหน้ากับผู้ปกครองและชาวบ้าน เนื่องจากกระแสต่อต้านรุนแรงมาก ไม่อยากตกเป็นข่าวหรือถูกนำเรื่องอื่นมาโยงขยายความอีก หากกระแสการต่อต้านลดลงไปบ้างแล้วก็จะเข้าไปพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่นต่อไป ส่วนตัวคาดว่าต้องมีมือที่ 3 ต้องการนำทุกเรื่องมาเป็นประเด็นเชื่อมโยง โดยหวังผลประโยชน์ส่วนตัวบางอย่างแน่นอน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นักร้องลูกทุ่งดังควันออกหู ลูกสาวถูกผอ.ฉาวขยำก้น 
อ้างญาติผอ.ฉาวฮัลโหลขู่ผู้ใหญ่บ้าน หวั่นถูกเด้งจากพื้นที่