ข่าวแห่เตือนภัยสาวขึ้นรถเมล์ โรคจิตตีเนียนจับก้น'ม.ปลาย' - kachon.com

แห่เตือนภัยสาวขึ้นรถเมล์ โรคจิตตีเนียนจับก้น'ม.ปลาย'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์เตือนภัยอย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ณัชมีร์ อิสมาแอล ซึ่งเป็นนักเรียนสาวชั้นม.ปลาย ได้โพสต์ข้อความระบุ "#เสียเวลาอ่านสักหน่อย #และรบกวนช่วยกันแชร์เพื่อเป็นหูเป็นตา เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้เรากลับบ้านขึ้นรถจากป้ายโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี #สาย138 เพื่อกลับมาทางพระประแดง" พร้อมเล่าเรื่องราวการโดยสารรถเมล์โดยช่วงที่ขึ้นรถ ที่นั่งเต็ม มีคนยืนอยู่ประมาณ 10 คน ซึ่งคนที่ยืนข้างซ้ายเป็นนักศึกษาผู้หญิง ทางขวาเป็นเด็ก ม.ต้นโรงเรียนเดียวกัน ส่วนทางด้านหลังก็มีคนยืนอยู่แต่ไม่ได้สังเกตว่าเป็นใคร เพราะคนบนรถไม่มากจนยืนติดกันมากนัก 

"รถขับไปสักพัก เราก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนตัว แต่ด้วยความที่รถก็ขับอยู่ มันก็เบรกไปเบรกมา เราก็คิดว่าเป็นกระเป๋าสะพายที่มาโดนก้นเรา เราก็ใส่หูฟังฟังเพลงก็ดังอยู่ ผ่านไปประมาณ 5-10 นาที ก็มีพี่ผู้ชายที่ยืนอยู่หลังพี่นักศึกษามาสะกิดเรา แล้วบอกเราว่าให้เปลี่ยนที่กับเขา เราก็สลับที่กับพี่เขาไป ก็งงๆว่าเกิดอะไรขึ้น" แต่หลังจากนั้น มีพี่ผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างหน้าตน เริ่มมองหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร จนกระทั่งจะลงทางด่วน เขาเอาเท้าสะกิดเท้าตนแล้วพยายามมองไปที่ผู้ชายที่ยืนข้างหลังตนในช่วงแรก ตนก็คิดว่าอาจจะเป็นคนสติ หลังจากนั้นพี่เขาเลยให้สลับที่ พอลงทางด่วนรถ พี่ผู้หญิงที่นั่งอยู่กับพี่ผู้ชายที่สลับที่ให้ตนก็หันมาแล้วเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

"เขา2คนเห็นผู้ชายคนนั้นจับก้นเรา เขาเลยมองหน้ากัน พี่ผู้หญิงก็รีบหยิบมือถือมาถ่าย แล้วถามผู้ชายคนนั้นว่า "ทำอะไร เห็นนะ" ผู้ชายคนนั้นก็ทำท่าทางล้วงหาของจากกระเป๋ากางเกง"เมื่อเห็นดังนั้น พลเมืองดีจึงขอสลับที่กับตน พอถึงป้ายกิโล9 ผู้ชายคนนั้นก็รีบเดินลงไปจากรถไปเลย "ตอนที่พี่เขาเล่านี่ใจสั่นเลยค่ะ ตกใจอยู่ แต่มีสติ ขอรูปจากพี่เขามา ตอนเห็นรูปนี่คือ ทำไมเราชะล่าใจ คิดว่ามันไม่มีอะไร #ฝากถึงผู้หญิงทุกคนที่ต้องเดินทางคนเดียว #น่ากลัวมากๆนะคะ #ระวังตัวเองกันด้วยไม่อยากให้ใครเจอแบบเรา" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ขอบคุณพลเมืองดีทั้งสองคน และต่างวิจารณ์การกระทำต่อนักเรียนหญิงกันอย่างล้นหลาม  พร้อมแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นอุทาหรณ์กันอย่างล้นหลาม...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ณัชมีร์ อิสมาแอล