ข่าวครอบครัว'น้องฟา'ปลื้มปีติ เชื่อปาฏิหาริย์รักษาเป็นปกติ - kachon.com

ครอบครัว'น้องฟา'ปลื้มปีติ เชื่อปาฏิหาริย์รักษาเป็นปกติ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีของ “น้องฟา” ณัฎฐธิดา สุชาติพงศ์ จอมพลังสาวโรงเรียนกีฬานครศรีธรรมราช วัย 15 ปี ถูกลูกเหล็กหล่นใส่หลัง ระหว่างฝึกซ้อมกับต้นสังกัดจนได้รับบาดเจ็บรุนแรง เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะนี้พักรักษาอาการที่ รพ.ทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  ล่าสุด น้องฟาได้รับพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ และกำหนดนำตัวน้องฟาไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กรุงเทพมหานคร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายวิรัตน์ รักษ์พันธ์ รองผู้ว่าราชการนครศรีธรรมราช พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ น้องฟา และครอบครัว ที่นอนพักรักษาตัวที่ห้อง 3202อาคาร 3 โรงพยาบาลทุ่งสง พร้อมกับมอบกระเช้าให้เป็นกำลังใจ น้องฟา และครอบครัวก่อนจะสอบถามอาการล่าสุดของ น้องฟา กับทีมแพทย์โรงพยาบาลทุ่งสงที่ทำการผ่าตัด


ด้านนางสุภาภรณ์  สุชาติพงศ์ อายุ 40 ปี  มารดา และนายนุกูล สุชาติพงศ์ อายุ 42 ปี  บิดาของน้องฟา ยกมือไหว้พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พร้อมกล่าวด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระองค์ท่าน ที่ทรงโปรดเกล้าฯ รับ น้องฟา บุตรสาวเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ และเชื่อว่าการรักษา น้องฟาจะมีปาฏิหาริย์ให้น้องฟา หายเป็นปกติ เพราะบุตรสาว เป็นคนดีและทำความดีมาตลอดตั้งแต่ยังเด็ก
 
ขณะที่น้องฟา กล่าวว่า รู้สึกตื้นตันใจถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงรับตนเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์  ตนมีความหวังว่าจะหายเป็นปกติเพื่อจะได้กลับมาทำหน้าที่เป็นนักกีฬายกน้ำหนักของโรงเรียน แต่หากตนไม่สามารถกลับมาเป็นนักกีฬายกน้ำหนักได้อีก ตนก็จะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงฝึกสอนน้องๆ นักกีฬายกน้ำหนักของโรงเรียน เพราะมีความรักในกีฬายกน้ำหนักอย่างมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"น้องฟา" ปลื้มปิติ ในหลวง ทรงรับเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์...