ข่าวที่แท้'หนุ่มไทใหญ่'โชว์ขี่พิสดาร ตร.ขู่ฟันแจ้งข้อหาดับซ่า - kachon.com

ที่แท้'หนุ่มไทใหญ่'โชว์ขี่พิสดาร ตร.ขู่ฟันแจ้งข้อหาดับซ่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอ "ชายหนุ่ม" สุดซ่าขี่รถ จยย.โชว์ท่วงท่าลีลาอันน่าหวาดเสียวบนท้องถนน แถมยังปล่อยมือแล้วขึ้นไปยืนกางแขนบนเบาะรถ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง น.ส.เจนจิรา สุพรรณ์ อายุ 31 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก @Jeep Jenjira Pansens ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนกับแฟนขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน โดยขับรถมาตามเส้นทางถนนสายท่าแพ คูเมืองด้านนอก มุ่งหน้ามาทางแจ่งกะต๊ำ ถนนมูลเมือง จ.เชียงใหม่ จู่ๆ มีชายขี่รถ จยย.ทะเบียน 2 กฆ 2493 เชียงใหม่ สวมใส่เสื้อกล้ามและกางเกงขายาวขี่ตามหลังมาแล้วบีบแตรใส่เสียงดังสนั่น ทำให้ตนกับแฟนชะลอความเร็ว เพื่อหยุดดูด้วยความมึนงง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขี่รถปาดหน้าแล้วชูนิ้วกลางให้ รวมทั้งขี่รถปล่อยมือแล้วขึ้นไปยืนกางแขนบนเบาะรถตามที่ปรากฏวิดีโอ ซึ่งตนมองว่าการขับขี่เช่นนี้อาจทำให้เกิดอันตรายต่อตัวเองและสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น 


ด้าน พ.ต.ท.ศุภชัย จันทรา รอง ผกก.กลุ่มงานจราจรตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ได้สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหารูปพรรณและรายละเอียดผู้ขับขี่รถ จยย.รายนี้ เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถเช่าซื้อมาจากบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้มีข้อมูลผู้กระทำความผิดเรียบร้อยแล้ว เป็นชาวไทใหญ่ อายุประมาณ 20 ปีต้นๆ วันนี้จะเชิญตัวมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐานขับรถโดยประมาทหวาดเสียว และในส่วนของอุปกรณ์ส่วนควบรถ รวมทั้งเรื่องการไม่สวมใส่หมวกนิรภัย ต้องมีการเปรียบเทียบปรับในอัตราขั้นสูงสุด.