ข่าวเห็นเซล้ม!ผกก.ยันลูกน้องไม่เมา ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน - kachon.com

เห็นเซล้ม!ผกก.ยันลูกน้องไม่เมา ป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เทอดศักดิ์ หัตถศิลปทรัพย์" ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 1.41 นาที พร้อมข้อความระบุว่า "หนักไปหน่อย" โดยในคลิปดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งแสดงให้เห็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กฉ 5438 ภูเก็ต ล้มตะแคงอยู่ริมฟุตปาธข้างถนน บริเวณถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า หน้าร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส์ วงเวียน อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร บ้านท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ก่อนจะมีพลเมืองดี 3 คนเข้าไปช่วยพยุงตัวและรถจยย.ขึ้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรายดังกล่าวได้พยายามขับขี่จยย.ไปต่อ แต่ขี่ไปได้ประมาณ 5 เมตร รถจยย.ได้เซล้มเข้าข้างทางไปจอดพิงกับราวเหล็กกันขอบถนนอีกครั้ง ภายหลังได้ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ให้ความเห็นในเชิงเสียดสีและตั้งข้อสังเกตว่า ตำรวจคนดังกล่าว มีอาการคล้ายกับคนที่อยู่ในอาการเมาสุรา

สอบถามไปยัง พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.ป. สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ผู้บังคับบัญชาตำรวจนายดังกล่าว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เชิงทะเล จริง ทราบชื่อคือ ด.ต.วิศรุต อุดมจิต ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายอำนวยการ สภ.เชิงทะเล เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา หลังจากที่ ด.ต.วิศรุต ออกเวรปฎิบัติหน้าที่ที่ สภ.เชิงทะเล ได้ขับขี่จยย.เดินทางกลับบ้าน แต่เนื่องจากมีอายุมากและมีอาการป่วยด้วยอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน ประกอบกับที่ร่างกายอ่อนแอจึงเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ควบคุมรถไม่ไหว ต้องนำรถเข้าจอดข้างทางในจุดดังกล่าว บริเวณถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า หน้าร้านสะดวกซื้อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส์ วงเวียน อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร แต่ขณะจอดรถก็ทรงตัวไม่ได้ ประกอบกับที่ก่อนหน้านี้ ด.ต.วิศรุต ได้ประสบอุบัติเหตุกระดูกแตกที่ขาต้องใส่เหล็กดามไว้ จึงทำให้ขาไม่มีแรง รถจึงล้มตะแคงบนฟุตปาธ ก่อนจะมีพลเมืองดีมาเข้ามาช่วยประคอง เมื่อ ด.ต.วิศรุต ได้พักไม่นานก็สามารถขี่รถต่อได้ จึงขี่รถจยย.กลับไปเรื่อยๆ จนถึงบ้านพัก ซึ่งขณะนี้ ด.ต.วิศรุต อยู่ระหว่างลาพักเพื่อรักษาอาการป่วย

"ขอให้สังคมอย่างเพิ่งด่วนตัดสิน และให้ความเป็นธรรมกับผู้ใต้บังคับบัญชาของผมด้วย ยืนยันตำรวจนายดังกล่าวอยู่ในอาการป่วย ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด" พ.ต.อ.อกนิษฐ์ กล่าว