ข่าวตั้งแต่หายลูกชายไม่ยอมนอน ใครเจอ'ช๊อกชิพ'ให้5พัน - kachon.com

ตั้งแต่หายลูกชายไม่ยอมนอน ใครเจอ'ช๊อกชิพ'ให้5พัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า "พัทธิ์ยศ ปกป้อง ภูมิไชยาร์" ได้โพสต์ภาพและข้อความขอความช่วยเหลือ ตามหาตุ๊กตาแมวช๊อกชิพของบุตรชาย ระบุว่า ผมมีเรื่องขอรบกวนเพื่อนๆ ครับใครพบเจอตุ๊กตาแมวช็อกชิพตามภาพที่น้องปกป้องถือซึ่งเป็นตุ๊กตาที่น้องปกป้องผูกพันมากน้องต้องกอดตอนนอนตลอดเวลาเค้าผูกพันมาก ถ้าไม่มีตุ๊กตาตัวนี้น้องจะร้องถามหาไม่ยอมนอน ซึ่งวันนี้ขนะเดินทางกลับจากที่ทำงานมาบ้านท่าฉาง ผมแวะเติมน้ำมันที่ปั้ม ปตท.ดิโอวัลเล่ และเดินทางต่อถึงบ้านท่าฉาง ใช้เส้นทาง401เลี้ยวแยกสนามบินมาเส้นพุนพิน-ไชยา จนมาถึงบ้าน ระหวางทางตรงนี้ตุ๊กตาของน้องปกป้องหล่นหายระหว่างทางใครพบเจอช่วยส่งคืนด้วยครับผมสงสารลูกครับ ใครพบเจอและนำมาส่งคืนผมให้รางวัล 5,000บาทครับ.เบอร์ติดต่อ 084-839-5239 ฝากเพื่อนๆ ช่วยด้วยนะครับ พร้อมกับได้แนบภาพบุตรชายชื่อ ปกป้อง ถ่ายคู่กับตุ๊กตาแมวช๊อกชิพ ภายหลังปรากฏว่าได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลช่วยกันแชร์และแสดงความเห็นใจเป็นจำนวนมาก

สอบถามไปยังผู้โพสต์ นายพัทธิ์ยศ ภูมิไชยาร์ อายุ 39 ปี ชาว ต.คลองไทร อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าของธุรกิจโรงเลื่อย, ท่าทราย และโรงโม่ปูน ในพื้นที่ อ.คีรีรัฐนิคม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนพร้อมภรรยา และน้องปกป้อง บุตรชาย อายุ 2 ขวบ 9 เดือน ได้เดินทางกลับจากดูแลกิจการที่ อ.คีรีรัฐนิคม ระหว่างทางได้แวะกดเงินจากตู้เอทีเอ็มที่ปั้มน้ำมัน ปตท. บริเวณโรงแรมดิโอวัลเล่ย์ ริมถนนสาย 41 ต.ท่าโรงช้าง โดยระหว่างที่ลงจากรถลูกชายได้ขี่หลังลงไปด้วย ต่อมาตนกลับไปดูกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อบริเวณดังกล่าวพบว่าขณะที่ลงมาจากรถไปกดเงินนั้น ลูกชายยังถือตุ๊กตาแมวช๊อกชิพติดมือไปด้วย จึงคาดว่าน่าจะหล่นหายตอนที่ตนกับลูกชายเข้าไปนั่งในรถบริเวณลานจอดรถของร้านสะดวกซื้อ

"ที่ผมประกาศตามหาตุ๊กตาให้ลูกชาย เพราะลูกชายติดตุ๊กตาตัวนี้มาก ภรรยาซื้อให้เขาตั้งแต่แรกเกิดและอยู่ด้วยกันมาตลอด หลังจากที่ตุ๊กตาหายไป ลูกชายไม่ยอมหลับยอมนอน ร้องหาแต่น้องชิพซึ่งเป็นชื่อเรียกตุ๊กตาของลูกชาย ผมจึงได้ตัดสินใจประกาศตามหาและพร้อมที่จะให้รางวัล จำนวน 5,000 บาท กับผู้ที่นำมาคืน เพราะตุ๊กตาตัวนี้มีคุณค่าทางจิตใจกับลูกมาก" นายพัทธิ์ยศ กล่าว