ข่าว'นุ้ย อาร์สยาม'ขนลุก! 'เจ้าแม่นาคี'เลื้อยลอกคราบในห้อง - kachon.com

'นุ้ย อาร์สยาม'ขนลุก! 'เจ้าแม่นาคี'เลื้อยลอกคราบในห้อง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27 พ.ค.เพจเฟซบุ๊ก "นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม"นักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม  ได้โพสต์ภาพที่มีเกล็ดคล้ายเกล็ดงูหลุดอยู่เต็มพื้นห้อง พร้อมข้อความ  ระบุว่า "นุ้ยมาถึงบ้านสวนที่สตูลเมื่อคืน#กำลังปัดฝุ่นเก็บกวาดห้องนอน#คุณค่ะ #แทบช็อค!!!ในห้องนอนสุวีเลยค่ะ#มันใช่ใช่มั๊ยค่ะ#เจ้าแม่นาคีพันธุ์ไหนค่ะ#เห่า รึ จงอาง รึกะปะ รึอะไร#ขนลุกไปทั้งตัว#วิ่งออกจากห้องแทบไม่ทัน#ไม่กล้านอนไม่กล้ากวาดไม่กล้าเข้าห้องจนถึงตอนนี้#ยังไม่ได้นอนได้แต่นั่งยิ้มคนเดียวอยู่หน้าบ้าน#สงสัยต้องหาคนมาเฝ้าบ้านให้แล้วจริงๆค่ะที่สงสัยคือ ท่านเข้ามาทางไหนและท่านไปรึยังแล้วท่านจะกลับมาอีกมั๊ย"

หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแนะนำให้เอาผงกำมะถันมาโรยเพื่อป้องกันงู ตะขาบ หรือสัตว์มีพิษทั้งหลาย รวมทั้งต้นพญานาคมาปลูกไว้ที่บ้านเพื่อป้องกันงู ขณะที่บางคนแซวๆขำๆว่า อาจจะได้เจอเนื้อคู่เร็วๆนี้ ด้าน เจ้าตัวได้โต้ตอบชาวโลกออนไลน์ ว่า เห็นคราบงูแล้วไม่กล้าเข้าไปกวาดเพราะกลัวว่างูมันจะยังอยู่ในห้อง

สำหรับนักร้องสาว "นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม"ปัจจุบันสังกัดค่าย อาร์สยาม เป็นนักร้องชาวใต้ และ มีผลงานเพลงมากมาย ที่เป็นที่รู้จักกันดี โดยเฉพาะเพลง "ไม่มีคู่แค่เหงา ไม่มีเขาแค่โสด"

ขอบคุณเพจ นุ้ย สุวีณา อาร์สยาม