ข่าวหลานรักยายไม่น่าด่วนจาก หมั้นหมาดๆซิ่งฝ่าที่กั้นรถไฟ - kachon.com

หลานรักยายไม่น่าด่วนจาก หมั้นหมาดๆซิ่งฝ่าที่กั้นรถไฟ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ร.ต.อ.พอดี  ไชยคำหาญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนแผงกั้นทางรถไฟในพื้นที่บ้านพรานเมือง ถนนดงไร่-บ้านผิอ ต.บ้านขาว อ.เมืองอุดรธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมสเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ที่เกิดเหตุพบศพ นายสราวุฒิ กองสุวรรณ อายุ 20 ปี เสียชีวิตอยู่ใกล้รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ 125 สีชมพูคาดแดง ทะเบียน ขคท 151 เพชรบุรี โดย นายนิพนธ์  รัตนบุตร พนักงานการเดินรถ2 ฝ่ายการเดินรถ ให้การว่า หลังขบวนรถไฟสายกรุงเทพฯ-หนองคายออกจากสถานี เจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดสัญญาณเตือนและเอาแผงกั้นลวดสลิงลง เพื่อรถทั้งสองฝั่งชะลอหยุดรถ แต่ปรากฏว่ารถ จยย.ผู้ตายขี่มาด้วยความเร็ว ไม่ยอมหยุดแล้วพุ่งชนแผงกั้นทางรถไฟอย่างรุนแรง ทำให้ไถลตกข้างทางเสียชีวิตทันที


ด้าน นายสาธิต กองสุวรรณ อายุ 25 ปี  พี่ชายผู้ตาย เดินทางมาดูศพน้องชาย พร้อมกับยายผู้เสียชีวิต ก่อนจะกล่าวเปิดใจว่า เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา นายนิพนธ์เพิ่งเข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนสาวที่อยู่ตำบลเดียวกัน โดยตอนนี้ถือว่าเป็นว่าที่เจ้าสาว เนื่องจากเตรียมตัวจะแต่งงานในไม่ช้า โดยยายของนายนิพนธ์ทันทีที่ทราบข่าวร้าย ถึงขั้นร่ำไห้อย่างหนัก เข่าอ่อนล้มทั้งยืน เมื่อเห็นสภาพศพหลานชาย 

ขณะที่ ร.ต.อ.พอดี ได้ส่งร่างนายนิพนธ์ไปทำการชันสูตรพลิกศพ พบมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและคอหัก ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปคดีต่อไป.