ข่าวชื่นชมตร.ลุยน้ำเปิดรูท่อระบาย จุดท่วมขังหลังรถติดหนัก - kachon.com

ชื่นชมตร.ลุยน้ำเปิดรูท่อระบาย จุดท่วมขังหลังรถติดหนัก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 24 พ.ค. เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินลุยน้ำที่ท่วมขังและใช้ไม้เปิดรูท่อระบายน้ำที่อุดตัน และดึงหญ้าที่ขึ้นสูงมาปิดรูท่อระบายน้ำ เพื่อให้น้ำที่ท่วมขังบนถนนได้เร่งระบาย พร้อมระบุว่า เช้านี้ มีน้ำท่วมขังถนนพหลโยธิน ช่วงบางขัน - มธ.รังสิต หลังจากฝนตกและน้ำขังจากเย็นวาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ช่วยจัดการจราจรและแก้ไขปัญหาให้ประชาชนและผู้ใช้ถนนหน้าศูนย์สอบธรรมศาสตร์ รังสิต

หลังโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชม และประทับใจเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก ทำนองว่าเป็นทุกอย่างให้ประชาชนได้จริงๆ พร้อมกับบอกว่าบริเวณดังกล่าวเมื่อฝนตกทีไรก็จะเกิดเป็นปัญหาทุกครั้ง และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง

ต่อมา "เดลินิวส์ออนไลน์" ได้ตรวจสอบทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในรูปคือ พ.ต.ท.สุวิทยา มาประจักษ์ สว.จร.สภ.คลองหลวง และได้รับการเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้มีฝนตกลงมาในเขตพื้นที่อำเภอคลองหลวงเป็นจำนวนมากติดต่อกันนานหลายชั่วโมงทำให้มีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจรจำนวนหลายจุด โดยเฉพาะหน้าศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีน้ำท่วมขังสูงและไหลเข้ามาท่วมถนนเส้นทางคู่ขนานซึ่งทำเกิดปัญหารถชลอตัว พร้อมกับทางข้างถนนมีหญ้าขึ้นสูงทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและแขวงการทางปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปกำจัดหญ้าและนำขยะต่างๆ ออกจากท่อระบายเพื่อให้น้ำไหลได้สะดวก หากมีฝนตกลงมาอีกจะได้ไม่กีดขวางการไหลของน้ำ

เครดิตภาพ ศูนย์สอบธรรมศาสตร์ รังสิต
ขอบคุณ FM91 Trafficpro