ข่าวสารภาพ'รู้ว่าชนแต่ง่วงเลยไม่จอด' ซิ่งอัด'ยายข้าวต้มมัด' - kachon.com

สารภาพ'รู้ว่าชนแต่ง่วงเลยไม่จอด' ซิ่งอัด'ยายข้าวต้มมัด'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. กรณี นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี อยู่เลขที่ 55/1 บ้านหว้าเหนือ หมู่ 5 ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ระหว่างขี่รถซาเล้งบรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และขนมไทยพื้นบ้าน เพื่อเอาไปขาย เหตุเกิดในเขตเทศบาลกระสัง อ.กระสัง เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 21 พ.ค. ก่อนที่รถจะซิ่งหนีไป ทำให้โลกโซเชียลแชร์ตามหากันอย่างเต็มที่ เนื่องจากรุ้สึกสงสารและเห็นว่า "ยายข้ามต้มมัด" ที่โดนคนใจดำก่อเหตุ


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 พ.ค. พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาได้นำกำลังออกตรวจรถต้องสงสัยที่คาดว่าอาจจะเป็นรถคันที่ก่อเหตุชนแล้วหนี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีรถอยู่ 4 คัน ที่มีลักษณะเดียวกับภาพหลักฐานที่อยู่ในกล้องวงจรปิด จึงกระจายกำลังไปตรวจสอบรถกระบะทั้ง 4 คัน แต่กลับพบว่ามีรอยขูดขีดคล้ายๆกันทั้ง 4 คัน

จากนั้นจึงสั่งให้ชุดสืบสวนแกะรอยจากการเข้าไปขอเป็นเพื่อนทางเฟซบุ๊กกับคนขับรถทั้ง 4 คน ซึ่ง 3 คน ไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่มี 1 คน ที่ต้องสงสัยเพราะมีข้อความที่โพสต์พูดคุยกับเพื่อนในลักษณะรู้สึกกลัวมาก กลัวว่าภรรยาจะทราบเรื่อง จึงต้องปิดไว้ไม่บอกใคร ดังนั้นชุดสืบสวนจึงเร่งตรวจสอบจนรู้ว่าเจ้าของเฟซฯขับรถกระบะอีซูซุ สีขาว เป็นรถส่งชิ้นส่วนไก่สดของบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์


ต่อมาได้ติดต่อไปแสดงตัวสอบถามเจ้าของเฟซฯ พอโดนคาดเค้นประกอบกับมีกล้องวงจรปิด สุดท้ายชายคนขับก็รับสารภาพว่าตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงว่ามีการเฉี่ยวชนกันจริง แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร เมื่อเห็นว่ารถไม่ได้เสียหลัก รวมทั้งยังรู้สึกง่วงนอนด้วย จึงไม่สนใจอะไรแล้วขับรถไปส่งของต่อ ไม่แน่ใจว่าเป็นผุ้บาดเจ็บจริงๆหรือไม่ อย่างไรก็ตามขณะนี้ตำรวจได้ยึดรถกระบะมาแล้ว เหลือเพียงให้ พฐ.มาตรวจอีกครั้งมาใช่รถที่ชนยายข้ามต้มมัดจริงหรือไม่ เพื่อนำตัวคนขับชนแล้วหนีมาแจ้งดำเนินคดีต่อไป.