ข่าวเตือน!โรคจิตขั้นเทพแอบดู แถมเก็บผ้าอนามัยมาดม! - kachon.com

เตือน!โรคจิตขั้นเทพแอบดู แถมเก็บผ้าอนามัยมาดม!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างล้นหลาม ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@แอมป์ กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ระบุ "#เจอมากับตัว#19/05/62 เวลา 21:15 น#...มีเรื่องเตือนภัยสำหรับผู้หญิง"ให้ระวังเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มหรือตามห้างสรรพสินค้า ควรจะมีเพื่อนเดินไปด้วย อย่าเข้าห้องน้ำคนเดียว" พร้อมเล่าเรื่องราวการถูกแอบดูในห้องน้ำสาธารณะ เมื่อจับผู้ร้ายได้ ก็ปรากฎว่ามีการพกผ้าอนามัยเปื้อนเลือดไว้กับตัว จนทำให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายเป็นกระแสแชร์เตือนภัยสาวๆไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก@แอมป์ กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพิ่มเติมกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ระหว่างที่ตนเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นช่วงกำลังเข้าเวีกู้ภัยอยู่ ก็สังเกตุเห็นมีเงาวูบวาบอยู่ทางขวาของห้องน้ำ เมื่อหันไปมองก็เห็นเป็นรู จึงนำทิชชู่ที่พกติดตัวมาไปอุดรูไว้ แต่กลับปรากฎว่ามีคนดังทิชชู่ออกมา สักพักมีมือผู้ชายเอื้อมมาหยิบทิชชู่ ตอนนั้นเลยรู้ตัวแล้วว่าถูกแอบดูแน่นอน เลยส่งข้อความ ทางไลน์ไปบอกแฟนกับลูกข่ายอาสาที่กำลังเข้าเวรกู้ภัยกันอยู่ในละแวกนั้น ให้มาช่วยยืนเฝ้าหน้าประตูทางเข้าห้องน้ำผู้หญิง รอจับมันมนุษย์โรคจิต ส่วนตัวเราเองก็ไปเคาะประตูห้องน้ำ เขาก็เงียบ เลยตกลงกันว่าจะซุ่มรออยู่ด้านนอก จนผ่านไปครึ่งชั่วโมงจึงออกมา


"ช่วงแรกๆที่ช่วยกันล้อมไว้เขาก็ไม่ยอมรับ จนเราติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมา โดยหลังจากค้นกระเป๋า ก็พบว่านอกจากของใช้ส่วนตัวแล้ว เขายังพกคัตเตอร์ติดตัว ในโทรศัพท์ก็มีคลิปพริตตี้นุ่งน้อยห่มน้อย และที่ตกใจที่สุดคือ มีการพกผ้าอนามัยเปือนเลือดซึ่งเก็บไว้อย่างดี โดยบอกว่าเอาไว้ดม เมื่อดมแล้วจะรู้สึกดีมากๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี" กู้ภัยสาวกล่าว

ทั้งนี้ การที่ตนนำเรือ่งดังกล่าวมาโพสต์ ก็ตั้งใจอยากจะเตือนภัยทั้งผู้หญิง ให้ช่วยกันระวังเวลาเข้าห้องน้ำตามปั้มหรือตามห้างสรรพสินค้า ควรจะมีเพื่อนเดินไปด้วย และอยากฝากบอกถึงผู้ชายหลายๆท่านด้วย เวลาที่ผู้หญิงคนใกล้ตัวไปเข้าห้องน้ำตามที่สาธราณะ โดยเฉพาะเวลากลางคืน อย่านั่งรออยู่ในรถเพียงอย่างเดียว เพระาหากเกิดเหตุร้ายขึ้นมา การที่เขาจะตะโกนเรียกจะไม่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ ควรยืนรอหน้าห้องน้ำจะดีที่สุด มีอะไรจะได้ช่วยทัน เพราะแค่ไม่กี่นาที ก็อาจเกิดเรื่องแย่ๆขึ้นก็เป็นได้...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @แอมป์ กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง