ข่าวสาวรับจัดฟันเถื่อนด่ายับ ทำงานได้200ถูกด่านปรับเกลี้ยง - kachon.com

สาวรับจัดฟันเถื่อนด่ายับ ทำงานได้200ถูกด่านปรับเกลี้ยง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตามที่เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระราชบัญญัติ จราจรทางบก (ฉบับที่ 12 ) พ.ศ.2562 ประกาศว่า โดยที่เป็นการสมควรแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก มาตรา 140/2 ในกรณีที่เจ้าพนักงานจราจรได้ว่ากล่าวตักเตือนหรือออกใบสั่งให้ผู้ขับขี่ และมาตรา 142/ 1 เพื่อประโยชน์ในการควบคุมความประพฤติของผู้ได้รับใบอนุญาตขับขี่ให้เกิดความปลอดภัยในการจราจร 

วันนี้ (24 พ.ค.) สมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า ส้ม ส้ม. ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ทำงานได้วันละ200โดนด่านเหียไป 200ปลิวจ้า" โดยภาพดังกล่าว เป็นรูปของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองสมุทรสงคราม นั่งปฏิบัติหน้าที่เปรียบเทียบปรับผู้กระทำผิดกฎจราจรที่ยืนรอชำระค่าปรับ ก่อมีการแอบถ่ายภาพจากด้านหลังตำรวจ และนำมาโพสต์ต่อว่า


ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีเพจดังนำไปโพสต์ ก่อนมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ม่ควรต่อว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ, ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด, ถ้าเราไม่ทำผิดจราจรตำรวจจะจับหรือเปล่า, ด่าว่าตำรวจมีความผิดทางกฎหมาย, ควรมีสติก่อนจะโพสต์

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าว พบมีหญิงสาวเป็นเจ้าของข้อความ นอกจากนี้ยังพบว่ามีการประกาศรับจัดฟันแฟชั่น และเปิดเป็นเท้าแชร์ด้วย.