ข่าวสุดเฮี้ยน!ตายมาแล้ว3-4วัน 'เพื่อนบ้าน'เห็นเช้ามืดขี่จยย. - kachon.com

สุดเฮี้ยน!ตายมาแล้ว3-4วัน 'เพื่อนบ้าน'เห็นเช้ามืดขี่จยย.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ร.ต.อ.นิรันดร์ มีศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นางพรทิพย์ สุพรากุล อายุ 55 ปีว่าลูกชายเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 53/2 ซอยเจดีย์ 1/1 หมู่ 5 ต.ท่าช้าง จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนกึ่งไม้ชั้นเดียว ที่ห้องเก็บเสื้อผ้าพบศพ นายอาทิตย์ บำรุงการันย์ อายุ 35 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคา เสียชีวิตในท่านั่งพับเพียบ คาดจบชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน เนื่องจากเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้ง


สอบสวน นางพรทิพย์ แม่นายอาทิตย์ ให้การว่า ลูกชายเคยเป็นช่างทาสี แต่ออกจากงานเมื่อหลายปีก่อน เนื่องจากติดสารระเหย จนมีอาการประสาทหลอน นอกจากนี้ยังมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เคยเข้ารับการบำบัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายแห่ง แต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งนายอาทิตย์เกิดอาการประสาทหลอน ไปทุบทำลายศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่หน้าบ้านจนพังเสียหาย พร้อมกับย้ายพระพุทธรูป เครื่องรางของขลังเป็นจำนวนมากจากบ้านไปทิ้งไว้ที่วัด โดยพูดจาโอ้อวดกับทางครอบครัวว่าตัวเองมีของดี ไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องรางของขลัง "ยังไงก็ไม่ตายง่ายๆ" จากนั้นได้หายตัวไป กระทั่งแม่มาหาที่บ้านเมื่อวันที่ 21 พ.ค.พบว่าเป็นศพผูกคอเสียชีวิต


ส่วนสาเหตุนางพรทิพย์คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการประสาทหลอนกำเริบจนทำให้เห็นภาพหลอน และเชื่อว่าส่วนหนึ่งมาจากอาถรรพ์ที่ลูกชายไปทุบทำลายพังศาลพระภูมิทิ้ง แต่ต้องถึงกับขนลุกซู่ๆ เมื่อจู่ เพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟังว่า ทั้งที่นายอาทิตย์น่าจะเสียชีวิตไปประมาณ 3-4 วัน แต่ดันมีคนเห็นผู้ตายเพิ่งขี่รถ จยย.ผ่านหน้าบ้านไปตอนมืด จึงสร้างความตกตะลึงให้แก่ชาวบ้านในละแวก ไม่คิดว่าจะเฮี้ยนขนาดนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อสรุปสาเหตุคดีนี้ต่อไป.