ข่าว'สาวสอง'เตือนสติหญิง เจอหื่นอย่ากลัวชี้คนทำควรน่าอาย - kachon.com

'สาวสอง'เตือนสติหญิง เจอหื่นอย่ากลัวชี้คนทำควรน่าอาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Kampanat Pinkaew ระบุ "ลงก็ได้ รถเมล์ สาย 7 คือชีขึ้นรถจากศาลเจ้าพ่อเสือพร้อมนี่ เจอชีบ่อยมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่โดนชีล้วง จนรู้ว่าชีต้องลงป้ายเสือป่า ก็เดินหนีตลอดนะแต่ก่อน แต่วันนี้หนีไม่ได้ คนมันแน่นมาก ละร้อนหงุดหงิดต้องมาโดนชีกอดชีรัดชีเ-้าอีก" พร้อมเผยคลิป ขณะที่เธอขอต่อว่าหนุ่มสูงวัยรายหนึ่ง ที่ได้อาศัยจังหวะที่คนบนรถเมล์มีจำนวนมาก จนเกิดการเบียดเสียด และได้นำอวัยวะเพศมาถูกับตัวเธอ ทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. "นายกัมปนาท ปิ่นแก้ว" อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยถูกคุณลุงคนดังกล่าวลวนลามบนรถเมล์สายดังกล่าวมา 2-3 ครั้งแล้ว แต่ก็เพียงแป๊บเดียว ก็สามารถเดินหนีมาได้และไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่จึงไม่ได้เอาผิด จนมาเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้รอรถบริเวณป้ายรถเมล์ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังหัวลำโพง ก็เห็นคุณลุงคนดังกล่าวมองมายิ้มๆ แต่ก็ยังไม่คิดอะไร

จนเดินขึ้นมาบนรถเมล์ที่ผู้คนเบียดเสียดกันแน่นเต็มคัน คุณลุงก็เดินมาประชิดตัวอีก ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเขาจะทำ เขาก็เริ่มนำมือมาลูบที่หว่างขา เลื่อนขึ้นมาจะถกกระโปรง จนนำอวัยะเพศมาถูที่ด้านหลัง ซึ่งช่วงแรกก็หลบมาได้ เพราะใกล้เคียงมีคนลุก ก็เข้าไปนั่งแทน แต่หลังจากนั้นในช่วงที่ลุกให้ผู้สูงอายุนั่งแทน คุณลุงก็เข้ามาประชิดตัวและเริ่มทำแบบเดิมอีกครั้ง จะเดินหนีก็เอามือมารั้งเอวเข้าไปหาตัวอีกครั้งจนโมโหและทนไม่ไหว  คว้าโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปตามที่ปรากฎในโลกออนไลน์

"จริงๆหนูโดนลวนลามแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 15-16 ปีแล้วจนกลายเป็นความเคยชิน แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป จนเรารู้สึกว่า การที่เราอายและเลือกที่จะไม่โวยวายออกมา มันเป็นช่องโหว่ที่ทำให้เขาไปทำกับคนอื่นๆ ที่ถ้าเป็นผู้หญิงแท้ๆเขาคงจะรู้สึกแย่มากๆ ซึ่งตอนแรกก็แค่เล่าให้คนรอบข้างฟังเท่านั้น แต่ทุกคนอยากให้โพสต์คลิปเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยกับผู้หญิงหลายๆคน ก็อยากจะขอให้ผู้เสียหายหลายๆคนที่คยถูกคุณลุงคนดังกล่าวทำเช่นนี้ ช่วยส่งข้อความมาเพื่อจะรวมตัวกันเอาผิด อย่ากลัวที่จะอาย เพราะคนที่อายคือคนที่ทำ ไม่ใช่ผู้ที่ถูกกกระทำนะคะ" สาวถูกลวนลามกล่าวทิ้งท้าย...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Kampanat Pinkaew

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-'สาวสอง'ใจเด็ดโต้กลับ 'ลุง'หื่นแอบล้วงบนรถเมล์!