ข่าวงานเข้า'สาวหล่อ'อวดรวย ถูกยึด'ใบขับขี่'เย้ยทำใหม่ได้! - kachon.com

งานเข้า'สาวหล่อ'อวดรวย ถูกยึด'ใบขับขี่'เย้ยทำใหม่ได้!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์อยู่ใขณะนี้ หลังแฟนเพจ@เฮีย ได้เผยเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นสาวหล่อ หลังโพสต์ภาพตนเองขณะถือใบเสร็จองกรมการขนส่ง พร้อมโพสต์แคปชั่นว่า "โดนยึดใบขับขี่ เห็นขับเบนซ์ 300 500 ไม่รับปรับ จะปรับ 1,000 ให้ได้ #เกินไปป่ะ งั้นเอาไปเลยใบนั้นยกให้ ทำใหม่ก็ได้จ่ะ" จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกออนไลน์


เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์ต่างวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อแฟนเพจ@กรมการขนส่งทางบก PR.DLT.News ระบุ "ตามที่มี ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์รายหนึ่ง โพสข้อความระบุว่า ตนเองถูกถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดใบขับขี่ จึงไปติดต่อขอทำใบขับขี่ใหม่กับทางกรมการขนส่งทางบกนั้น" กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา สาขาอำเภอปากช่อง ได้ตรวจสอบพบว่า เมื่อวันอังคารที่ 21 พ.ค. 62 เวลา 14.57 น. ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ดังกล่าว ได้มาดำเนินการด้านใบอนุญาตขับรถ โดยมีความประสงค์ออกใบแทน ใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลฉบับที่ 62001973 วันอนุญาต 27 ก.ย. 60 วันสิ้นอายุ 21 ก.ค. 66 

ในวันที่ 22 พ.ค. 62 สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา สาขาอำเภอปากช่อง ได้ตรวจสอบใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคลฉบับดังกล่าวแล้ว ปรากฏว่าผู้ร้องขอรับใบอนุญาตขับรถทดแทน "ได้แจ้งความเท็จต่อนายทะเบียน" โดยใบอนุญาตฉบับดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไว้ จึงแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำผิด กับผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองสาหร่าย เพื่อดำเนินการต่อไป...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กรมการขนส่งทางบก PR.DLT.News,@เฮีย