ข่าวสวรรค์มีตา!แห่ช่วย"ยาย" ล่าคล้ายรถน้ำแข็งซิ่งชนหนี - kachon.com

สวรรค์มีตา!แห่ช่วย"ยาย" ล่าคล้ายรถน้ำแข็งซิ่งชนหนี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีภาพเดียว...ล้านความรู้สึก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Tulatorn Nachai ได้โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความบอกเล่าเรื่องราว "เหตุรถชนแล้วหนี คนเจ็บ 1 ราย หน้าโรงอิฐ #สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด" 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 พ.ค. จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนสาย 226 ระหว่างบ้านหนองหว้า-บุรีรัมย์ พื้นที่ สภ.กระสัง รับผิดชอบ ยายผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.หนองเต็ง อ.กระสัง เบื้องต้นทราบว่าขณะนี้อาการได้รับบาดเจ็บดีขึ้น หลังจากปรากฏเป็นข่าวความช่วยเหลือหลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก ผลการเอกซ์เรย์แพทย์ระบุไม่เป็นอะไรมาก ส้นเท้ามีบาดแผล ปวดศีรษะ หัวเข่าถลอก และปวดตามลำตัว 

ส่วนรถปริศนาที่พุ่งชนยายได้ข้อมูลมาว่า สองตายายขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเมื่อตอนกลางดึก เตรียมตัวออกไปขายของที่ตลาดกระสัง เมื่อขี่มาถึงที่เกิดเหตุถูกรถชนด้านท้าย ลักษณะคล้ายรถส่งน้ำแข็ง เวลานั้นตาได้นั่งประคองกอดยายไว้เป็นความเป็นห่วง ขณะที่คู่กรณีรีบขับรถหลบหนีไป โดยตากับลูกชายได้เดินทางไปแจ้งความแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง ได้สั่งชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเบาะแสคนร้ายที่ขับรถชนแล้วหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย.


ขอบคุณเฟซบุ๊ก @Tulatorn Nachai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ตานั่งกอดยายเจ็บริมถนน ใจคอทำด้วยอะไร!ชนแล้วหนี