ข่าวคลิปนาทีรถขนปลาดุกเสียหลัก ชนยับ7คันดับ1เจ็บเพียบ - kachon.com

คลิปนาทีรถขนปลาดุกเสียหลัก ชนยับ7คันดับ1เจ็บเพียบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์  5 คัน และจยย.2 คัน ชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ  9 คน โดยเทกระจาดปลาดุกเป็น ๆ 1.5 ตัน ดิ้นกันเกลื่อนถนนเหตุ เกิดบนถนนสายนครศรีธรรมราช - ปากพนัง บริเวณหน้าสำนักงานธนาคารออมสินภาค 17  หมู่ 5 ต.ปากนคร อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช   เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิดของธนาคารออมสิน ซึ่งบันทึกนาทีการอุบัติเหตุครั้งนี้ได้อย่างชัดเจน

โดยเหตุการณ์เริ่มต้น นางเพ็ญนภา บุญรอดชู อายุ 43 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ขี่จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน คงข 72 นครศรีธรรมราช มาตามถนนเส้นดังกล่าว มุ่งหน้าจากอำเภอปากพนัง เข้าตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อถึงบริเวณหน้าธนาคารออมสิน ผู้ตายได้ชะลอจยย. และหยุดรอตรงเส้นทึบกลางถนน เพื่อรอเลี้ยวขาวเข้าธนาคาร จังหวะนั้นรถยนต์อีซูซุ สีเงิน ทะเบียน 5 กธ 7279 กทม.ซึ่งเป็นรถธ.ออมสิน แล่นตามหลังจยย.ของผู้ตาย และมีการชะลอรถเพื่อหยุดตรงเส้นทึบ เพื่อเลี้ยวขวาเข้าธนาคาร

แต่ทันใดนั้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเขียว ทะเบียน บว 3921 นครศรีธรรมราช ซึ่งบรรทุกปลาดุกมาเต็มคันรถ หนัก 1.5 ตัน แล่นมาจาก อ.ปากพนัง ด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะบรรทุกปลาดุกเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์ธนาคารออมสินเข้าอย่างจัง ก่อนที่รถธ.ออมสินจะเคลื่อนกระเด็นไปกระแทกจยย.ของผู้ตาย และเป็นจังหวัดเดียวกันที่มีรถกระบะอีก 2 คัน แล่นสวนทางมา เบรกไม่อยู่จึงชนอัดก็อบปี้จยย.ของผู้ตายซ้ำ เป็นเหตุให้ นางเพ็ญนภา เสียชีวิตคาที่ โดยมีจยย.ริวก้า ทะเบียน กธ 9802 นครศรีธรรมราช ซึ่งวิ่งตามหลังรถกระบะทั้ง 2 คันมา และเบรกไม่ทันจึงชนท้ายกระบะทำให้คนขับ จยย.ได้รับบาดเจ็บ






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชนวินาศ7คันสนั่นเมืองคอน ตาย1เจ็บ9-ปลาเกลื่อนถนน.