ข่าวอนุบาลระทึก!ปิกอัพพุ่งทะลุห้องเรียน ลากยายดับ1เจ็บ1 - kachon.com

อนุบาลระทึก!ปิกอัพพุ่งทะลุห้องเรียน ลากยายดับ1เจ็บ1
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนอาคารโรงเรียนบ้านปากดุก ต.ปากดุก อ.หล่มสัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบครูและนักเรียนอนุบาลอยู่ในอาการตกใจ อีกทั้งพบรถกระบะนิสสัน แคป สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บว 8346 เพชรบูรณ์ พุ่งชนกำแพงทะลุเข้าไปในห้องเรียน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย จากการสอบถามทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นางเสงี่ยม พลจันทร์ อายุ 59 ปี แม่ค้าขายขนมข้างรั้วโรงเรียน และนางอุดร พิมพ์ดี อายุ 72 ปี เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหล่มสักช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลหล่มสัก แต่นางอุดรทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน นายนิรศักดิ์ นารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปากดุก เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเปิดเรียนวันแรก และปกติจะมีนักเรียนชั้นอนุบาลประมาณ 20 คน ทำกิจกรรมอยู่ภายในห้องดังกล่าว แต่ขณะเกิดเหตุครูได้พานักเรียนออกไปนอกห้องเพื่อเตรียมตัวเคารพธงชาติ ไม่เช่นนั้นหากมีนักเรียนอยู่อาจทำให้เกิดความสูญเสียมากกว่านี้อย่างแน่นอน สำหรับห้องเรียนจะมีกำแพงของร้านค้ากั้นอยู่ 1 ชั้น จากนั้นก็จะเป็นกำแพงข้างโรงเรียน คาดว่ารถกระบะคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชนกำแพงพังทั้ง 2 ชั้น รวมทั้งผนังห้อง ส่วนความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน 


จากการสอบสวน นายกันตพงศ์ มงคลวัจน์ อายุ 22 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถเพื่อที่จะมารับคนงานภายในหมู่บ้านที่อยู่เลยจากโรงเรียนไป เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้มีรถจักรยานยนต์วิ่งตัดหน้า ด้วยความตกใจจึงหักหลบและพุ่งชนร้านค้าที่อยู่ติดกำแพงรั้ว ซึ่งคนเจ็บและผู้เสียชีวิตนั่งคุยกันอยู่ ก่อนทะลุเข้ามาชนกำแพงห้องเรียน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับ นายกันตพงศ์ ต่อไป.