ข่าวยืนเติมเงินอยู่ดีๆ'เอ็มจี'พุ่งชนทะลุเซเว่น สาวยันรถพุ่งเอง - kachon.com

ยืนเติมเงินอยู่ดีๆ'เอ็มจี'พุ่งชนทะลุเซเว่น สาวยันรถพุ่งเอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. พ.ต.ท.พงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สว.(สอบสวน)สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดอยู่ติดกับทางเข้าคอนโดมิเนียมศุภาลัย เวลลิงตัน ถนนเทียนร่วมมิตร แขวงและเขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาศุภาลัย เวลลิงตัน พบรถเก๋งเอ็มจี รุ่น 5 สีขาว ทะเบียน 6กณ368 กรุงเทพมหานคร


ตรวจสอบพบว่าฝากระโปรงรถหน้ามีคราบเลือด และบุบเสียหายรอบคันกระจกแตกร้าวทั้งบาน ส่วนร้านเซเว่นฯก็พังเสียหายยับเยิน ทั้งกระจกร้านแตกละเอียด ข้าวของสินค้าและชั้นวางของกระจัดกระจายพังเกลื่อนกราด ส่งผลให้มีผู้บาดจ็บทันที่ 1 รายคือ นายศุภกิตติ หาญเสมอ อายุ 19 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ มีบาดแผลจากกระจกบาดที่แขนและขา เลือไหลโชก กู้ภัยต้องปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่ง รพ.ปิยะเวท

สอบสวน น.ส.ลลิตา สีมากุล อายุ 33 ปี คนขับรถที่ยืนรออยู่ ให้การแบบตื่นตระหนกอ้างว่า กำลังขับรถมาจอดซื้อของ ขณะถอยหลังเพื่อจอดเข้าซองตรงจุดจอดฝั่งตรงข้ามเซเว่นฯ จู่ๆรถกลับพุ่งไปด้านหน้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะพุ่งชนผู้บาดเจ็บที่ยืนเติมเงินอยู่ที่ตู้เติมเงินออนไลน์แบบเต็มๆ กระทั่งลากคนเจ็บพังทะลุเข้าไปในร้านดังกล่าว ยืนยันรถมันพุ่งเดินหน้าออกไปเอง วตนพยายามเหยียบเบรกและเปลี่ยนเป็นเกียร์ถอยหลังแล้ว แต่มันไม่ทันจริงๆ


พ.ต.ท.พงศธร กล่าวว่าขณะนี้ได้ให้ทั้ง 2 ฝ่ายเจรจาตกลงเรื่องค่าเสียหาย และค่าดูแลรักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางผู้ขับรถยนต์ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด และจากการตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่แล้วแต่ไม่พบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย" ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.