ข่าวเผยเส้นทางวิ่ง'พี่ตูน'ภาคอีสานมาแล้ว 15-16มิ.ย.นี้ - kachon.com

เผยเส้นทางวิ่ง'พี่ตูน'ภาคอีสานมาแล้ว 15-16มิ.ย.นี้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เรียกว่ากลายเป็นกระแสวิจารณ์สำหรับกรณีเหตุรุมทำร้ายกันในโรงพยาบาบล จนทำให้เครื่องมือแพทย์พังเสียหาย โดยเหตุการณ์ทำนองนี้ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งชาวเน็ตต่างวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา โดยได้ตัดพ้อและรู้สึกเสียใจแทนพี่ตูน บอดี้สแลม ที่เสียสละวิ่งระดมเงินบริจาคจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ

 
ล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. แฟนเพจเฟซบุ๊กอีสานรันนิ่ง @Esan Running แจ้งข้อมูลเส้นทางโครงการ “ก้าว” สำหรับเส้นทางภาคอีสาน โดยจะเริ่มต้นที่ด่านพรมแดน จ.หนองคาย ผ่าน จ.อุดรธานี และมีปลายทางที่ศาลากลาง จ.ขอนแก่น มาตามเส้นทางของถนนมิตรภาพ โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 วัน คือวันที่ 15-16 มิ.ย.62 ทั้งหมด 16 จุดพัก ซึ่งเส้นทางแต่ละจุดนั้นประมาณ 10 กม. รวมระยะทางทั้งสิ้น 176 กม. พร้อมกับแจ้งข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมว่า การร่วมกิจกรรมของคนทั่วไป ขณะนี้ยังต้องรอการอัพเดตข้อมูลต่อไป ภายหลังมีแฟน ๆ พากันเข้าไปให้กำลังใจพี่ตูนและทีมงามอย่างล้นหลาม และขอมีโอกาสร่วมวิ่งตามขบวนของพี่ตูนสักครั้งในชีวิต หรือหากทำไม่ได้ก็จะเชียร์และยืนรอประจำจุดพักที่พี่ตูนวิ่งผ่าน เพื่อส่งกำลังใจให้อีกทางหนึ่ง
 
ขณะที่พี่ตูน ได้โพสต์ไอจีส่วนตัว @artiwara ระบุว่า คุณพร้อมหรือยัง? กับโอกาสในการรวมพลังครั้งใหม่ของทุกคน พร้อมด้วยเหล่าคนดังใจดี ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ  19.00 น. วันนี้รับชมพร้อมกันทางเพจก้าว #เพราะเราเชื่อในพลังเล็ก ๆ #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ.
 
ขอบคุณภาพ : @Esan Running, @artiwara