ข่าวเก๋าจริง!ผกก.สั่งล่าโจ๋นับสิบ รุมตื้บ'ชายแก่พิการ'ถึงในรพ. - kachon.com

เก๋าจริง!ผกก.สั่งล่าโจ๋นับสิบ รุมตื้บ'ชายแก่พิการ'ถึงในรพ.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Supason Chareanchia โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์สุดระทึก พร้อมบรรยายข้อความว่า "ขณะที่อาสาฯสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมพรพระแม่ เลิงนกทา/ยโสธร ไปส่งเคสผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกายที่ รพ. ช่วงเวลาประมาณตีสองของเมื่อคืนนี้ (19/5/62 ) ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจากกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมชกต่อยกัน บริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน ซึ่ง รปภ.ของ รพ.และ จนท.ตร.เลิงนกทา ได้เข้าระงับเหตุได้ทันก่อนที่จะลุกลามใหญ่โตขึ้น โดยกล้องวงจรปิดของ รพ. สามารถบันทึกเหตุการณ์ของผู้ลงมือก่อเหตุได้ จนท.ตร.จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป( คลิปนี้อาสาฯบันทึกขณะส่งเคส ) #สถานที่ราชการแบบนั้น #ยังกล้าต่อยตีกันได้ #โทษหนักนะครับผม"


ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้น น.ส.ฑิตฐิตา โชติเนตร อายุ 17 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกบันทึกภาพไว้เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.คืนวันที่ 19 พ.ค. บริเวณหน้าตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ. ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรพระแม่ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันในงานประเพณีบุญบั้งไฟ บ้านโคกสูง ต.สามัคคี อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร มีชายอายุ 39 ปีได้รับบาดเจ็บ ถูกตีที่ศีรษะนำตัวส่ง รพ. แต่ปรากฏว่าจู่ๆ มีชายวัยรุ่นนับ 10 คนยกพวกรุมทำร้ายร่างกายชายพิการที่เป็นญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนตำรวจจะเข้าควบคุมสถานการณ์ ทำให้กลุ่มชายวัยรุ่นฮือแยกย้ายกันหลบหนี

ต่อมา พ.ต.อ.ฆนรพ รัตนใหม่ ผกก.สภ.เลิงนกทา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติผู้บาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด.


ชมคลิป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก @Supason Chareanchia