ข่าว"จอมโหด"เซ็ง"มงคลกิตติ์" ไม่ยอมเจอในรายการทีวี - kachon.com

"จอมโหด"เซ็ง"มงคลกิตติ์" ไม่ยอมเจอในรายการทีวี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังแฟนเพจ@สื่อออนไลน์ Online Media ระบุ "สุดโหด!! 'ตี๋เต้' โว!! สมัยเรียนมีเรื่องชกต่อยทุกวัน ยัน!! ไม่มีนักการเมืองคนไหน 'เหี้ยม' เท่าตน ลั่น!! ใครไม่จงรักภักดีจับกดน้ำ ซัด!! หญิงหน่อยไม่มีราคา" พร้อมเผยคลิปของ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เล่าเรื่องราวเส้นทางลูกผู้ชายเมื่อครั้งอดีต และเจ้าตัวได้กล่าวไว้อีกว่า "เมื่อก่อนพี่ต่อยกับนักมวย แล้วนักมวยแพ้พี่นะฮะ พี่ไม่ฆ่ามันก็ดีแล้วตอนสมัยอายุ 16" 
 
เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย หรือ นายศราวุธ พันธยุง นักมวยอดีตแชมป์หลายเวที ฝีมือดีเหลี่ยมดีจัดจ้านฉายา” จอมเก๋าเมืองดอกบัว”ได้ท้าชกมวยบนเวทีกับนาย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยเชื่อว่าอาจจะยืนไม่เกิน 60 วินาที แต่ตนขอให้อยู่ได้สัก 3 ยก คนดูจะได้สนุก ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธหรือแค้นนายมงคลกิตติ์ สิ่งที่นายมงคลกิตติ์พูดในคลิป ที่ระบุว่าเคยชกนักมวยชนะ ตนเองไม่เชื่อ โดยมีการนัดเจอกันที่ รายการต่างคนต่างคิด ช่องอมรินทร์ทีวี34

ล่าสุดจอมโหด ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ประกาศ เย็นนี้ยกเลิกไปอมรินทร์ทีวีแล้วนะครับ เนื่องจากพี่เต้ของเราติดทุระ ยังไม่อยากคุยกับผม แต่จะขอคุยกับรุ่นพี่พระจอมเกล้าฯแทน แต่จะให้ผมโฟนคุยเข้ารายการแทนนะครับ นัดสะอย่างดีเฮ้ย...#พอล่ะครั้งนี้ครั้งสุดท้ายเสียเวลาทำมาหากิน คืนนี้จ๊วดดดดดดีกว่า”
 
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก”จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย”